• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
10 điểm du lịch biển yêu thích nhất năm 2017
Đăng ngày 2017-02-07 , lúc: 09:35:56

Theo thống kê từ các hãng du lịch Phú Quốc, Côn Đảo, Nam Du, Nha Trang, Phan Thiết... là những tuyến tour đường biển được du khách yêu thích nhất trong mùa hè năm nay.

phu quoc

1.Phú Quốc (Kiên Giang): Ngoài bãi Sao từng được chuyên trang du lịch CN Traveler bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ, yên tĩnh nhất thế giới, đảo Phú Quốc còn đang là điểm du lịch trọng điểm quốc gia 2016, với danh lam thắng cảnh, hải sản, đặc sản tươi ngon. Chi phí cho lịch trình 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc dao động từ 4,2-6 triệu đồng. 

con dao

2.Côn Đảo: Địa ngục trần gian một thời là điểm đến yêu thích của du khách thích yên tĩnh cũng như muốn về với thiên nhiên. Bên cạnh các danh thắng được nhiều người biết... hiện phươt thủ đang rỉ rai nhau thực hiện những chuyến khám phá những địa danh chưa từng xuất hiện trên bản đồ du lịch. Chi phí cho lịch trình khám phá Côn Đảo 3 ngày 2 đêm dự tính khỏng 2,5 triệu (đi tàu) và 6 triệu (máy bay).

nam du

3.Nam Du: là một trong những biển đảo được du khách, nhất là các bạn trẻ nhắc đến trong thời gian gần đây. Điểm nhấn của đảo là vẻ đẹp hoang sơ thô mộng của những rặng dừa soi bóng trên làn nước biển xanh trong như ngọc. Dự tính chi phí khám phá Nam Du 3 ngày 2 đêm khoảng 1,5-2 triệu đồng.

phan thiet

4.Phan Thiết: Ngoài thế mạnh về biển, nơi đây còn thu hút du khách nhờ sự phát triển của dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, công viên... Chi phí dự tính cho chuyến phượt Phan Thiết 3 ngày 2 đêm khoảng 1,2 triệu đồng.

khanh hoa

5.Khánh Hòa: Các hòn đảo tuyệt đẹp như cụm Tứ Bình, Robinson, Điệp Sơn... trở thành điểm đến phổ biến cho chuyến du lịch hè ngắn ngày. Chi phí dự trù cho lịch trình khám phá các hòn đảo của Khánh Hòa dao động từ 1-3 triệu đồng, tùy số ngày và dịch vụ bạn sử dụng.

Santorini

6.Đảo Santorini của Hy Lạp được tạp chí The Travel Channel và Bride’s bình chọn là nơi lãng mạn nhất để tổ chức đám cưới. Ngoài biển, nơi này cũng hút khách với bởi những chóp nhà màu xanh, ánh hoàng hôn đỏ rực, những ngôi nhà cổ trên triền núi. 

maldives

7.Maldives được du khách xưng tụng là thiên đường nơi hạ giới. Nơi đây hút khách với những bãi biển thơ mộng, hàng dừa cao vút, vườn cây trái xum suê, lối đi trải đầy cát trắng... 

bali

8.Bali (Indonesia) từng được độc giả tạp chí du lịch Trip Advisor bình chọn một trong 10 hòn đảo tuyệt nhất. Đặt chân đến đây, bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh ngọc, ngắm những thửa ruộng bậc thang, chiêm ngưỡng những ngọn núi lửa hay tìm cho mình một khoảng lặng ở những ngôi đền nổi tiếng. 

jeju

9.Jeju (Hàn Quốc) là một hòn đảo nhỏ, hoàn toàn tách biệt với đất liền. Đảo mang đến cho du khách cảm giác cảm giác thư thái, dễ chịu và yên bình. Các trải nghiệm nên có tại đây gồm đón bình minh trên đỉnh Seongsan Ilchulbong, ngắm thác Cheonjiyeon...

hokkaido

10.Hokkaido là một hòn đảo xinh đẹp, lớn thứ 2 ở Nhật Bản. Hokkaido hoang sơ, hùng vĩ với những ngọn núi trùng điệp, cao nguyên xanh mát, hồ nước trong vắt, biển êm đềm và không khí trong lành… Ảnh chụp từ hồ Toyako và suối nước nóng Noboribetsu.