• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Điện Biên
Đăng ngày 2016-11-20 , lúc: 09:26:50

 

Điện Biên – vùng đất anh hùng làm nên chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” ghi danh vào trang sử oanh liệt của dân tộc Việt  - là điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Bạn có muốn một lần được đắm mình sắc vàng của lúa trên thửa ruộng hay khám phá vẻ đẹp mê hồn của những con đèo huyển thoại? Hãy nhấc bước đi và đến để tận hưởng cái thú “phiêu” qua từng cung đường và cảm được cái hồn của Tây Bắc. Vé máy bay đi Điện Biên Phủ có nhiều loại giá khác nhau phụ thuộc vào giờ bay, ngày bay và hãng hàng không. Nếu đã có kế hoạch đi Điện Biên Phủ, bạn nên mua vé sớm tại những đại lý vé máy bay uy tín để đặt được vé máy bay rẻ nhất.

 

Rừng núi Điện Biên

1. Hãng hàng không và vé máy bay nội địa phổ biến

Sân bay Điện Biên Phủ (sấn bay Mường Thanh) là sân bay lớn nhất miền Tây Bắc Việt Nam sẽ chào đón bạn. Sân bay Điện Biên Phủ hiện chỉ thực hiện thực hiện các chuyến bay Hà Nội – Điện Biên, Điện Biên – Hà Nội với duy nhất dịch vụ bay của hãng Vietnam Airlines, tần suất khoảng 2 chuyến/ngày. Một số ngày cao điểm có thể tăng lên 4 chuyến/ngày.

 

Để có thể mua được vé máy bay giá rẻ đi Điện Biên, bạn nên đặt vé sớm tại vemaybaysaomai.com. vemaybaysaomai.com có hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website vemaybaysaomai.com với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu bạn muốn. 

 

Bảng giá vé máy bay đi Điện Biên:

 

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Điện Biên Phủ

Vietnam Airlines

1.129.000

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

 

2. Du lịch Điện Biên

- Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi Điện Biên: Vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ quanh năm nên bạn có thể đến Điện Biên bất cứ mùa nào trong năm. Bạn nên tới thăm Điện Biên vào mùa xuân khi các “nàng tiên” của núi rừng: hoa ban, hoa mận, hoa mơ nở rộ. Đó là lúc bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn kiệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Tây Bắc và lưu giữ lại cho mình những phô ảnh tuyệt vời giữa núi rừng hùng vĩ. Vào mùa xuân, cũng là lúc diễn ra các phiên chợ vùng cao, các lễ hội thú vị mà bạn không nên bở lỡ cơ hội trải nghiệm.

 

Ve may bay di Dien Bien 

Điểm du lịch tại Điện Biên

- Nét đặc sắc Điện Biên:

+ Điểm đến không thể bỏ qua:  Gắn với mốc lịch sử dân tộc, Điện Biên nổi bật với hệ thống di tích lịch sử chiến thắng Điện Biên Phủ gồm: sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ - Mường Phăng; các cứ điểm Him Lam, Bản Kéo, Độc Lập; các đồi A1, C1, D1, E1 và khu trung tâm tập đoàn cứ điểm của Pháp (khu hầm Đờcát). Đến nơi này, ngoài ấn tượng mạnh về chiến thắng lịch sử của dân tộc ta, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ. Miền đất vùng núi Tây Bắc còn "chiêu đãi" du khách với cảnh đẹp như thần thoại tại các hồ Pá Khoang, Pe Luông, Huổi Phạ, hệ thống hang động huyền ảo tại Pa Thơm (Điện Biên), Thẩm Púa (Tuần Giáo); Các suối khoáng nóng Hua Pe, U Va thích hợp nghỉ ngơi, thư giãn.

 

Đến vùng đất rẻo cao hãy cùng trải nghiệm cuộc sống của hơn 20 dân tộc sinh sống tại đây và tìm hiểu văn hóa của các dân tộc anh em. Ở Điện Biên khoảng 3 ngày là bạn có thể khám phá hết các địa điểm du lịch nơi đây. Ngày đầu bạn có thể đi thăm các di tích lịch sử. Ngày thứ 2 bạn hãy vào các buôn làng để khám phá con người, cảnh vật và thưởng thức các món đặc sản không nơi đâu có. Ngày cuối bạn đi thăm các nơi còn lại muốn đến. Hãy một lần chinh phục đèo Pha Đin để biết cảm giác vượt qua chính mình.

 

+ Ẩm thực: Đến Điện Biên bạn hãy ăn cá sông Đà, sông Nậm Rốn như pỉng tộp, cá pa giảng, xôi chim, cơm Lam, rau cải ngồng, uống rượu sâu chit, nhâm nhi thịt lợn gác bếp… Điều thú vị nhất không thể bỏ qua là đến chợ phiên thưởng thức món ăn truyền thống của từng dân tộc như các món nướng (còn được gọi là “lam nhọ”) của người Thái. Từ thịt gia súc, gia cầm, thủy sản... tất cả đều có thể nướng.

 

Nếu muốn mua đồ về làm quà bạn có thể  mua rượu sâu chít ở chợ trung tâm thành phố (giá khoảng 120.000đ/bình), gạo tám, thịt trâu khô, mật ong rừng, táo mèo, măng khô… Lưu ý nên tham khảo giá từ hướng dẫn viên du lịch hoặc nhân viên khách sạn trước nhé.

 

+ Di chuyển: Muốn đến Điện Biên bạn có thể đi xe khách theo đường bộ hoặc đi máy bay. Mất khoảng hơn 1 giờ bay để đến Điện Biên. Tới thành phố bạn có thể thuê xe ôm chở đến các điểm thăm quan. Bác tài sẽ là người hướng dẫn viên nhiệt tình cho bạn. Phí thuê xe ôm khoảng 150.000đ – 200.000đ/người.

 

+ Lưu trú: Giá phòng ở các nhà nghỉ, khách sạn ở Điện Biên dao động từ 150.000đ – 500.000đ. Những khách sạn có thể tham khảo là khách sạn Công Đoàn, khách sạn ủy ban; khách sạn Xổ số; khách sạn Công Đoàn; HimLam Resort Điện Biên…

 

Có thể bạn chưa biết:

- Địa danh Điện Biên gắn với chiến thắng Điện Biên Phủ “lẫy lừng năm châu, chấn động địa cầu”.

- Múa xòe là nét đặc trưng văn hóa của các dân tộc sinh sống tại Điện Biên.

- Tháng 2 âm lịch hàng năm, khi những cơn mưa xuân tạnh, thời tiết nắng ấm, hoa ban nở trắng núi rừng Tây Bắc. Đó là thời điểm người Thái Tây Bắc đi trẩy hội hoa Ban.

- Đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng cánh ruộng bậc thang rực rỡ sắc vàng ôm ngang sườn núi cùng với tiếng róc rách của suối khe mùa nước cạn.