• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Nha Trang
Đăng ngày 2017-08-03 , lúc: 09:48:28

 

Sở hữu bờ biển trải dài vô tận với làn nước xanh trong và những bãi cát dài trắng xóa, bầu không khí trong lành, thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc tự nhiên, Nha Trang còn hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực. Đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bạn sẽ có những cảm xúc đặc biệt và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Vé máy bay đi Nha Trang đến các thành phố hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác, bạn có thể dễ dàng mua được vé rẻ tại các đại lý ve may bay uy tín trên toàn quốc.

 

 

Thành phố biển Nha Trang

 

1. Hãng hàng không và các chặng bay nội địa phổ biến

Chuyến bay sẽ đưa bạn dừng chân tại sân bay quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km. Đây là sân bay lớn thứ 5 trong các sân bay tại Việt Nam.

 

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Cam Ranh. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và theo mùa hoặc theo chuyến.

 

Để có được những tấm vé máy bay đi Nha Trang ưng ý nhất vemaybaysaomai.com khuyến khích bạn nên đặt vé máy bay sớm trước ngày bay để nhận được mức vé giá rẻ, phù hợp với lịch trình và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu như ở các website khác bạn phải mất công so sánh giá vé của các hãng hàng không thì ở vemaybaysaomai.com bạn hoàn toàn không phải làm điều đó. Chỉ cần nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé của tất cả các hãng hàng không. Như vậy, quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé máy bay giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Đặc biệt, vemaybaysaomai.com có hệ thống tự động cập nhật vé máy bay giá rẻ nhất và mới nhất của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế cho tất cả các chặng bay trong nước cũng như nước ngoài. 

 

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Nha Trang: 

 

 Chặng bay phổ biến

 Hãng hàng không

 Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

 

Hà Nội – Nha Trang

Vietnam Airlines 

VietJet Air

Jerstar

 1.844.000 

1.132.000 

1.415.000

 Đà Nẵng – Nha Trang

 

Vietnam Airlines

 1.844.000

 TP HCM – Nha Trang

 Vietnam Airlines 

Vietjet Air

 1.129.000 

1.066.000

  Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.


 

2. Du lịch Nha Trang

- Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Nha Trang: Từ tháng 7 đến tháng 9, khí hậu ở Nha Trang ôn hòa, thời tiết mát mẻ, dễ chịu khác hẳn với cái oi bức, ngột ngạt ở Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh. Người dân Nha Trang có câu “Nha Trang biển hẹn”, bởi thế đây là thời điểm thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi trên bãi cát dài trắng mịn ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai ghé thăm Nha Trang chẳng nỡ rời xa.

 

- Nét đặc sắc Nha Trang

+ Địa điểm du lịch hấp dẫn: Thành phố biển có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị mà bạn khó long có thể khám phá hết trong một ngày. Tuy nhiên, nếu thời gian hạn hẹp, bạn có thể chọn một vài địa điểm nổi bật như vịnh Vinpearl Land, nơi được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Ngoài những hồ bơi tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng cao cấp vịnh Vinpearl Land còn có khu vui chơi cảm giác mạnh. Vé tham quan đảo bao gồm vé cáp treo và chơi trò chơi: 450.000đ/người lớn; 350.000đ/trẻ em. Hay đến tham quan một số đảo có hệ sinh thái san hô lộng lẫy như Đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, vịnh Ninh Vân… Đừng quên bỏ qua những địa danh nổi tiếng như Lầu Bảo Đại, tháp Bà, tháp YangBay, đảo Khỉ, Hòn Yến, chùa Long Sơn…

 

Còn nếu như bạn muốn khám phá thành phố thì có thể thuê một chiếc xe máy, mua một tấm bản đồ đi khám phá những địa điểm thú vị như tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, nhà thờ Đá (nhà thờ Chánh Tòa), chùa Long Sơn, Viện Hải dương học… sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm hết sức bất ngờ và thú vị.

  

 + Ẩm thực và mua sắm: Đến Nha Trang tất nhiên bạn phải thưởng thức hải sản. Bạn có thể di dọc con đường Trần Phú nối dài, nơi đây có nhiều quán hải sản tươi, ngon. Ở đây còn có 2 món tuyệt vời, theo người địa phương thường gọi là món ăn “Sáng tối”. Món ăn sáng được yêu thích nhất ở Nha Trang là “Bánh canh cá”; và món buổi tối là “món Nem nướng”. Một số địa chỉ Nem nướng có tiếng tại Nha Trang như: Quán nem Ngọc Tiên (đường Lê Thành Phương gần ngã sáu Nhà thờ núi); Quán nem Đặng Văn Quyên ( đường Lê Lợi gần chợ Đầm)… Ngoài ra, điểm tâm với các món ăn như bún cá, bánh bèo Nha Trang cũng tuyệt vời không kém. Bạn hãy đến Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong); Quán bún cá Mịn ở đường Bạch Đằng; Quán 5 beo ở đường Phan Bội Châu (gần Chợ Đầm)…

 

Nha Trang nổi tiếng với khu Chợ Đầm, nơi đây có đầy đủ các mặt hàng tươi sống, hải sản khô, rong biển, thủ công mỹ nghệ... Tuy nhiên, để tránh bị nói thách, bạn nên đứng xem một lúc rồi mua theo cư dân thành phố hoặc tham khảo giá của người dân địa phương.

 

+ Di chuyển: Dừng chân tại sân bay Cam Ranh bạn cần đi khoảng 40km để vào thành phố. Hãy bắt xe bus trung chuyển, giá khoảng 60.000đ/pax. Còn nếu bạn muốn đi taxi thì đừng trả tiền theo km tính giờ mà trả tiền thao lộ trình đi. Khi tới Nha Trang, nếu muốn khám phá thành phố, bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe máy với mức giá khá mềm (100.000đ – 150.000đ/ngày).

 

+ Lưu trú: Giá cả nhà nghỉ, khách sạn tại Nha Trang không quá đắt đỏ như một số nơi. Bạn có thể tham khảo và ghi lại một số khách sạn như khách sạn gần cầu Bình Tân (Đại lộ Nguyễn Thất Thành), giá khoảng 170.000đ/ngày; khách sạn mini Hotel (đường Hùng Vương), giá khoảng 200.000đ/đêm; khách sạn Nữ Hoàng (62 đường Hồng Bàng) giá khoảng 200.000đ/ngày/2 người.


Có thể bạn chưa biết:

Vịnh Nha Trang là một trong số những vịnh biển đẹp nhất thế giới

Hòn Mun là khu bảo tồn biển đầu tiên của Việt Nam với 340 trong tổng số 800 loài san hô cứng được phát hiện khắp hành tinh.

Nơi đây được biết đến như một thành phố sự kiện với các sự kiện lớn như Festivan Biển Nha Trang, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Hoa hậu thế giới 2010.

Ngoài sản vật biển, Nha Trang có món nước yến, yến sào nức tiếng gần xa.

Vinpearl Land  Nha Trang là tổ hợp du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam