• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Đà Lạt
Đăng ngày 2016-07-08 , lúc: 20:14:45

 

“ Đà Lạt có thác Cam Ly
Có Hồ Than Thở người đi sao đành…”


Đà Lạt – Thành phố ngàn hoa tự bao giờ có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp mọi miền bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ và những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. Còn gì tuyệt hơn khi có thể chạy trốn cái nắng nóng của Sài Gòn, đến với Đà Lạt yên bình.Đặc biệt đối với những người con phương Nam chưa bao giờ biết đến mùa đông phương Bắc có thể cảm nhận chút ít tại Đà Lạt. Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Đà Lạt của Vietnam Airlines và VietJet Air với nhiều giờ bay và giá vé khác nhau. 

 

du lịch đà lạt

Đà Lạt yên bình và thơ mộng

 

1. Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

Sân bay Liên Khương là điểm dừng chân đầu tiên của du khách.  Đây từng là sân bay quốc tế lớn thứ hai ở miền Nam Việt Nam, nằm cách Đà Lạt – tỉnh lị Lâm Đồng 28km về phía Nam. Nhà ga mới của Sân bay Liên Khương được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, loài hoa đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng. Sân bay Liên Khương có chuyến bay nội địa đi Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế đi Singapo, Lào, Campuchia, Hàn Quốc.

 

Hiện nay chỉ có 2 hãng hàng không nội đại khai thác các chuyến bay đến Đà Lạt là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 1 – 3 chuyến/ngày. Vietjet Air có giá vé máy bay rẻ hơn khá nhiều so với Vietnam Airlines. Tuy nhiên, Vietnam Airlines lại là hãng hàng không quốc gia mang cho bạn nhiều dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối.

 

vemaybaysaomai.com có hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website vemaybaysaomai.com với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu bạn muốn. 

 

Bảng giá vé phổ biến đi Đà Lạt:

 

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Đà Lạt

Vietnam Airlines

Vietjet Air

1.864.000

1.152.000

Hồ Chí Minh – Đà Lạt

Vietnam Airlines

1.149.000

Đà Nẵng – Đà Lạt

Vietnam Airlines

1.259.000

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

 

2. Du lịch Đà Lạt

- Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Đà Lạt: Thiên nhiên ban tặng cho Đà Lạt bầu không khí ôn hòa, bầu không khí lúc nào cũng dìu dịu, mát mẻ. Nơi đây dường như không có chỗ cho cái nóng rực của miền Nam hay cái lạnh tím tái của miền Bắc. Bởi thế bạn có thể đến Đà Lạt vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt vào 12 – 1 thường diễn ra Festival hoa. Bạn sẽ được dịp sống trong thế giới cổ tích khi lạc bước vào vườn hoa khổng lồ là thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Từ công viên, trường học, công sở đến vệ đường, góc phố hay trong mỗi ngôi nhà, đâu đâu cũng mang một màu hoa vương vấn lòng người. Khung cảnh mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố đi vào nhiều nhạc phẩm nổi tiếng. Chính bởi vậy Đà Lạt còn được ví như một tiểu Paris.

 

 

vé máy bay đi đà lạt 1đà lạt 2Ban ve may bay di Da Lat

Điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt

 

- Nét đặc sắc của Đà Lạt:

+ Địa điểm du lịch lý tưởng: Đến với Đà Lạt đừng quên ghé hai địa danh nổi tiếng là Langbiang và Thung Lũng Suối Vàng trước, sau đó là Thiền Viện Trúc Lâm, thác Datanla và thác Prenn vì chúng cùng lộ trình. Nếu bạn muốn thăm quan chùa chiền hãy đến chùa Linh Phước, Linh Phong, Linh Quang, Linh Sơn, Thiên Vương Cổ Sát... Đà Lạt còn nổi tiếng với những nhà thờ và dinh thự trầm lắng, cổ kính có thể kể đến như Nhà thờ Con Gà, Biệt thự Long Mỹ Quận Công Nguyễn Hữu Hào, Biệt thự Hằng Nga… Công viên hoa Đà Lạt, hồ Than Thở, Đồi Cù, thung lũng Tình Yêu cũng là những gợi ý bạn không nên bỏ qua.

 

+ Văn hóa: Mang đậm trong mình bản sắc văn hoá Tây Nguyên đẹp như huyền thoại là nét đặc sắc văn hóa của Đà Lạt Vào những ngày hội làng, ngày vui, du khách sẽ được xem họ múa, hát, chơi nhạc bằng những nhạc cụ độc đáo mà âm thanh của nó nghe như tiếng gió hú, tiếng thác chảy trên ghềnh đá.

 

+ Ẩm thực và mua sắm : Đà Lạt có một nền ẩm thực phong phú, bởi thế kỷ 19 có làn sóng di cư từ nhiều vùng miền đến nơi đây. Bạn nhất định phải đến một trong số những địa điểm ăn uống như Quán ốc 1B Phù Đổng Thiên Vương (cách ngã 5 Đại Học khoảng 200m); Bánh canh Xuân An trên đường Nhà Chung; Ốc 33 ở Hai Bà Trưng; Nem bà Nghĩa, 4C Bùi Thị Xuân; Mì Quảng cô Xí trong đường Mạc Đỉnh Chi… Có thể nói, cái thú nhất ở Đà Lạt là ngồi quán cà phê. Bạn có thể ngồi hàng giờ bên ly cà phê thơm nồng mà đắm mình theo cảnh sắc thơ mộng yên bình. Chợ đêm Đà Lạt là một địa điểm mua sắm vô cùng thú vị. Chợ bắt đầu từ 17h và kết thúc lúc 21h với những sạp chất đầy quần áo cũ, khăn mũ…Với đủ mức giá từ 10.000 đến 150.000 đồng, bạn có thể sắm cho mình một chiếc áo ấm mặc và chỉ với khoảng 20.000 đồng, bạn có thể kiếm được một mũ len, đôi găng tay hay chiếc khăn quàng màu sắc.

 

+ Di chuyển: Dừng chân ở sân bay bạn có thể bắt xe bus liên vận của sân bay về Đà Lạt (dừng ở khách sạn Hàng không trên phố Pasteur gần Hồ Xuân Hương) với giá 50.000đ; hoặc đi taxi khoảng 250.000đ. Muốn đi thăm thú thành phố bạn có thể nhờ nhà nghỉ, khách sạn thuê xe máy theo ngày cho bạn, giá khoảng 100.000đ – 150.000đ/ngày. 


+ Lưu trú: Tìm nơi nghỉ ngơi tại Đà Lạt, bạn có thể tới đường 3/2 hoặc đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là 2 con đường có nhiều khách sạn mini với giá bình dân, trung bình khoảng 200.000đ - 500.000đ. Ngoài ra trên đường Hà Huy Tập và Bùi Thị Xuân cũng có nhiều cụm khách sạn, bạn có thể tham khảo thêm ở những đường này.

 

Có thể bạn chưa biết

Đến Đà Lạt, bạn có thể trải nghiệm 1 ngày với 4 mùa: Buổi sáng sớm là thời tiết của mùa xuân, buổi trưa là mùa hạ, buổi chiều là mùa thu, và đêm là mùa đông….

Đà Lạt có dãy café với các quán mang phong cách khác nhau, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị.

Cảnh quan đèo dốc trên các ngả đường vào Đà Lạt khiến lữ khách tưởng như đang đứng trước một bức tranh với hình ảnh, màu sắc, đường nét thay đổi không ngừng.

Chỉ cần đến Đà Lạt, bạn có thể sắm và diện nhiều “mốt” dành cho mùa đông vào mọi mùa trong năm.Ăn bánh mì pa tê nóng không ở đâu ngon bằng Đà lạt.