• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Đà Nẵng
Đăng ngày 2016-11-20 , lúc: 15:56:21

 

Có một thành phố tuyệt đẹp nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, tên gọi của nó hẳn không xa lạ với người Việt - thành phố Đà Nẵng. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày làm việc mệt mỏi. Du khách có thể thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển; hay hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố Đà Nẵng. Để đặt được vé máy bay đi Đà Nẵng, chỉ cần truy cập vemaybaysaomai.com, mất 3 phút đặt vé bạn sẽ sở hữu tấm vé giá rẻ nhất.

 

 

Thành phố Đà Nẵng nằm bên bờ biển tuyệt đẹp

 

1. Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến đi Đà Nẵng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên khi du khách đến với Đà Nẵng và cũng là nơi gặp gỡ sau cùng khi rời khỏi. Đây là  cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam, cách trung tâm thành phố 3km. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, có thể đáp máy bay nội địa đi Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Qui Nhơn, Nha Trang … Cũng từ Đà Nẵng, quý khách có thể bay đi Bangkok (Thái Lan), Hongkong (Trung Quốc), Vientiane (Lào)...

 


Hiện có 3 hãng hàng không nội địa VietnamAirline, VietJet Air, Jetstar  và 11 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Đà Nẵng. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng. vemaybaysaomai.com có hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website vemaybaysaomai.com với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến sẽ mang đến cho bạn tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ nhất. 

 

Một số chặng bay phổ biến đi Đà Nẵng:

 

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Đà Nẵng

Vietnam Airline

1.239.000

Vietjet Air

967.000

Jetstar

1.085.000

Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

Vietnam Airline

1.844.000

Vietjet Air

1.066.000

Jetstar

986.000

Vinh – Đà Nẵng

Vietnam Airline

1.119.000

 

2. Du lịch Đà Nẵng

- Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Đà Nẵng: Nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Từ tháng 2 đến tháng 5, thời tiết ấm áp, đây là thời gian thích hợp nhất để bạn đặt vé máy bay cho các chuyến du ngoạn dài ngày, khám phá văn hóa, các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, Thời tiết nóng dần từ tháng 6 đến tháng 8, nhiệt độ TP có thể lên đến 33-34 ° C, đây là thời điểm thích hợp cho du lịch biển Đà Nẵng. Từ tháng 9 trở đi, nếu bạn đến Đà Nẵng, hãy mang theo mình một chiếc ô che mưa nhé.

 

- Nét đặc sắc tại Đà Nẵng:

+ Địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ: Đến thăm Đà Nẵng, người ta nghĩ ngay đến Ngũ Hành Sơn, làng nghề đá Non Nước. Từ làng nghề, nếu bạn muốn đi tắm biển hãy đến bãi biển Non Nước còn hoang sơ với bãi cát trắng mịn. Bà Nà Hills là một nơi bạn không thể bỏ qua ở Đà Nẵng. Đà Nẵng sở hữu một loạt các địa danh nổi tiếng khác như phố cổ Hội An; Bán đảo Sơn Trà Công viên sông Hàn hay cầu quay sông Hàn. Ngoài ra, bạn có thể tạt vào các địa danh sau bảo tàng Khu 5, bảo tàng Hồ Chí Minh, bảo tàng điêu khắc Chămpa, công viên nước Đà Nẵng, cảng cá – Chợ cá Thuận Phước, chợ Cồn, chợ HànChi phí cho chuyến phượt Đà Nẵng thường khá đắt đỏ. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và muôn đi được nhiều địa điểm xung quanh Đà Nẵng như Hội An, Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm,…thì bạn nên đi theo tour.

 

+ Ẩm thực và mua sắm: Đến với TP biển, du khách không thể bỏ qua mì Quảng, bánh bèo, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, ốc hút, nem lụi. Đà Nẵng nổi tiếng với những đặc sản miền Trung như bánh tráng cuốn thịt heo (Quán Mậu – 35 Đỗ Thúc Tịnh, Đồng Nội – 115 Đỗ Thúc Tịnh,..); mỳ Quảng (Bà Ngân – 108 Đống Đa hay Bà Lữ – 126 Hàm Nghi…), Bê thui Cầu Mống (Bà Ngọc – 228 Đống Đa, Bò Tái – 103 Triệu Nữ Vương,…), Nem – Chả – Tré (Chả Hường – 04 Hoàng Diệu, Nem tré Bà Đệ – 81 Hải Phòng)… Đà Nẵng có hai chợ lớn nhất nằm ở trung tâm TP là chợ Hàn và chợ Cồn; cùng những siêu thị lớn như siêu thị Đà Nẵng, siêu thị Metro, đại siêu thị BigC, siêu thị Intimex, siêu thị Rosa Bài Thơ…

 

+ Di chuyển: Có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn. Nếu bạn ở xa thì máy bay đến Đà Nẵng là an toàn nhất. Ngoài ra, từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đều có tuyến xe lửa đến Đà Nẵng (tuyến Bắc – Nam), giá vé dao động từ 300.000đ đến 1.200.000đ tùy loại tàu và loại ghế. Di chuyển trong nội thành, bạn có thể khám phá Đà Nẵng bằng hệ thống xe bus. Hiện thành phố còn có tour tham quan thành phố hay Bà Bà bằng trực thăng với mức giá khá cao, từ 4.900.000đ/người trở lên.
 

+ Lưu trú: Giá phòng tại các nhà nghỉ, khách sạn tại Đà Nẵng chênh lệch khá lớn, bởi thế bạn nên tham khảo mức giá trước khi đặt phòng. Tốt nhất là đặt phòng sớm để có phòng nghỉ giá rẻ, chất lượng. Khách sạn Công Đoàn và Nhà nghỉ Hoa Phượng là hai điểm dừng chân của nhiều khách du lịch bụi. Giá phòng ở đây dao động từ 80.000 – 200.000đ/phòng.

 

Có thể bạn chưa biết

- Bãi biển Mỹ Khê nằm trong top những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

- Lời khuyên cho việc đặt phòng: Bạn nên đặt phòng qua website của khách sạn để tìm hiểu thông tin và có giá vé tốt nhất.

- Món ăn của người Quảng đủ vị chua, cay, mặn, ngọt như đầy đủ sắc thái của cuộc sống.

- Nguồn gốc từ “Đà Nẵng” là biến dạng của từ Chăm cổ “DAKNAN”, nghĩa là vùng nước rộng lớn, trong khi người Pháp gọi Đà Nẵng là Tourane.