• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay Tiger Airways
Đăng ngày 2016-11-26 , lúc: 15:40:42

 

Dịp Giáng sinh này, bạn hãy thử trải nghiệm không khí của đêm Noel tại một trong những thành phố hoa lệ bậc nhất của Trung Quốc – thành phố Hong Kong. Bạn hãy đặt vé máy bay đi Hong Kong của hãng hàng không Tiger Airways để có giá tốt nhất nhé.

 

tiger airways

 

Tổng quan về hãng hàng không Tiger Airways

 

Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại Singapore với sân bay hoạt động đầu tiên là sân bay quốc tế Changi-Singapore. Hãng Tiger Airways hiện tại là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất hoạt động ngoài Singapore tính về số lượng hành khách hãng vận chuyển được.Trung bình cứ mỗi năm,hãng lại vận chuyển thêm được 15% tới 20% số lượng hành khách so với năm trước đó.

 

Hãng này chủ yếu khai thác các đường bay trong khu vực châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippine, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam. Đội bay của Tiger Airways bao gồm 8 chiếc Airbus A320-200 khai thác các đường bay dài từ Singapore tới các nước châu Á. Hiện tại hãng này đang thúc đẩy hoạt động kinh doanh và tăng thêm đội bay để phục vụ nhu cầu bay giá rẻ cho người dân Singapore hoặc các nước Châu Á muốn tham quan, khám phá đất nước Singapore nhỏ bé xinh đẹp.

 

Bảng giá vé các chặng bay phổ biến của Tiger Airways được cập nhật mới nhất ngày 15.01.2015 trên vemaybaysaomai.com

 

Khởi hành từ

Đến

Giá vé từ (USD)

Hà Nội

Singapore

66 

 

Kuala Lumpur

108

 

Phnom Penh

124

 

Jakarta

138

 

Phuket

142

 

Bangkok

147

 

Hong Kong

213

 

Guangzhou (Quảng Châu)

213

 

Sydney

258

TP.HCM

Singapore

60

 

Kuala Lumpur

70

 

Jakarta

100

 

Phuket

104

 

Bangkok

109

 

Hong Kong

175

 

Guangzhou

175

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và phụ phí.

 

Dịp Giáng sinh tại Hong Kong, bạn hãy thử khám phá quán cà phê “Chống cô đơn” tại đây nhé. Quán cà phê thú vị này có tên Moomin Cafes, được lấy cảm hứng từ câu chuyện nổi tiếng của tác giả người Phần Lan. Điều đặc biệt, trong câu chuyện này có nhân vật chú hà mã màu trắng, nổi tiếng không kém gì nhân vật hoạt hình chú mèo máy Doraemon của Nhật Bản.

 

Các quán café Moomin xuất hiện đầu tiên ở Tokyo vào năm 2003. Khách đến quán sẽ không bao giờ sợ “cô đơn”, bởi sẽ luôn có một chú hà mã Moomin màu trắng nhổi bông ngồi cùng với khách. Chính vì thế nên Moomin Cafes còn được coi là quán café “Chống cô đơn”.

 

Moomin cafe ở Hong Kong

Quán cafe Moomin ở Hong Kong. (Ảnh: CNN Travel).

 

Café Moomin ở Hong Kong cũng là một cơ sở của Café Moomin ở Nhật Bản. Cùng với những món ăn ngon đặc biệt, Café Moomin sẽ trở thành một địa điểm cực kỳ thú vị mà du khách tới Hong Kong nên trải nghiệm. Cho dù bạn đi một mình hay cùng với một nửa của mình thì cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức café và những món ăn ngon hay chụp ảnh cùng với người bạn hà mã dễ thương Moomin này.

 

Địa chỉ Moomin Café tại Hong Kong: Harbour City, LCX, Ocean Terminal, Tsim Sha Tsui, Hong Kong

 

Giờ mở cửa: 11h -23h hàng ngày

 

Đặt vé máy bay quốc tế Tiger Airways tại hệ thống vemaybaysaomai.com

 

vemaybaysaomai.com – Đại lý vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Tiger Airways.Hệ thống đặt vé của vemaybaysaomai.com đựợc thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay của hãng Tiger Airways chỉ với vài click chuột mà không cần tốn công sức hay thời gian để tới tận phòng vé. Đặc biệt hơn, bạn có thể thỏa sức lựa chọn, đặt vé máy bay Tiger Airways đi các chặng quốc tế và nội địa tại vemaybaysaomai.com qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên của vemaybaysaomai.com sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng có chuyến bay thoải mái nhất. Gọi ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng vemaybaysaomai.com 0934.86.68.68 ngay hôm nay, để chúng tôi song hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vé máy bay giá rẻ Tiger Airways.

 

Địa chỉ :

1030 Trần Nhân Tông, Văn Đẩu, Kiến An, Hải Phòng.

Hotline: 0963.5555.11


 hư sau: