• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay Singapore Airlines
Đăng ngày 2016-12-10 , lúc: 13:35:56

 

Mùa cưới năm nay, nếu các cặp đôi có ý định đi du lịch trăng mật tại nước ngoài thì đảo Sentosa, Singapore sẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo. Đương nhiên, bạn sẽ phải có một chút yêu thích phiêu lưu và khám phá nhé.

 

singapore airlines

 

Hướng dẫn di chuyển tới đảo Sentosa và giá vé máy bay

 

Để tới đảo Sentosa tiết kiệm chi phí nhất, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) trên máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines và hạ cánh tại sân bay Changi Singapore. 

 

Tại đây, bạn có thể lựa chọn:

 

- Đi tham quan trung tâm thành phố Singapore để chiêm ngưỡng một số cảnh đẹp như Công viên Sư tử biển (Merlion Park), mua sắm tại khu China Town, Orchard, Sim

Lim Square… và nghỉ đêm tại Singapore, sáng hôm sau bạn sẽ đi xe oto sang đảo Sentosa.

 

- Bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí bằng cách di chuyển sang đảo Sentosa ngay sau khi hạ cánh tại sân bay Changi Singapore.

 

Về các chuyến bay khởi hành từ Việt Nam tới Singapore. Nếu bay với hãng hàng không Singapore Airlines, từ Hà Nội sẽ có 3 chuyến bay hàng ngày, từ TP. Hồ Chí Minh có 2 chuyến bay hàng ngày.

 

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi Singapore của hãng hàng không Singapore Airlines cập nhật mới nhất ngày 15.01.2015 trên vemaybaysaomai.com

 

Chặng bay

Giờ bay - Giờ đến Giá vé rẻ nhất (USD)

Hà Nội - Singapore

12:40 - 17:15

18:20 - 22:35

81

81

TP. HCM - Singapore

12:15 - 15:15

99

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều. Đã bao gồm thuế và phụ phí.

 

Giới thiệu về đảo Sentosa

 

Những ai đã từng đặt chân tới hòn đảo Sentosa của Singapore chắc hẳn sẽ đều mong được quay trở lại, bởi đối với họ, đây thực sự là một thiên đường dành cho du lịch. 

 

Một số gợi ý về điểm tham quan vui chơi trên đảo Sentosa

 

- Đi cáp treo từ trạm Jewel Box tại Mount Faber

 

Cách ngắm cảnh thú vị nhất và nhanh nhất để đến đảo Sentosa là đi cáp treo dài 1,6 km. Hệ thống cáp treo bắt đầu từ Trạm The Jewel Box tại công viên Mount Faber và kết thúc tại Trạm HarbourFront và Sentosa.

 

Giờ mở cửa: 8h45 – 22h hàng ngày (chuyến cáp treo cuối cùng lúc 21h45)

 

- Imbiah Lookout

 

Bạn có thể đi xe tới Imbiah Lookout, nằm ở trung tâm đảo Sentosa. Địa điểm này nằm trên núi Imbiah, đỉnh đồi cao nhất của đảo, bao gồm khoảng hơn 11 điểm tham quan, đặc biệt nhất là Bảo tàng Công viên Bướm và Vương quốc Côn trùng (Butterfly park & Insect Kingdom) với khoảng 3000 loài côn trùng, các loài chim quý…

 

Giờ mở cửa: 9h – 18h30 (giờ vào cổng cuối cùng: 18h)

 

- Pháo đài Siloso

 

Được xây dựng vào thập niên 1880. Siloso là pháo đài cuối cùng của quân đội Anh vào thời kỳ Nhật Bản xâm chiếm Singapore. Hãy khám phá những vùng đất lịch sử khác trên đỉnh Imbiah, nơi còn tàn tích của những trận chiến trước đây.

 

Giờ mở cửa: 10h – 18h hàng ngày (giờ vào cổng cuối cùng:17h30)

 

vương quốc côn trùng singapore

Bảo tàng Công viên Bướm và Vương quốc Côn trùng ở Singapore. (Ảnh: Internet).

 

- Nhà tạo sóng Sentosa (Wave House Sentosa)

 

Nơi đây là một trong những điểm thú vị và phổ biến nhất trên bãi biển. Những đợt sóng nhân tạo liên tục đã thu hút số đông các du khách ưa mạo hiểm.

 

Giờ mở cửa: 10h – 23h hàng ngày

 

- Biểu diễn nhạc nước (Songs of the Sea)

 

Khu biểu diễn nhạc nước tại đảo Sentosa với công nghệ laser tối tân đã thể hiện những vũ điệu balet, âm thanh và ánh sáng tuyệt hảo bằng nước, lửa. Những màn trình diễn hoành tráng, huyền ảo này sẽ khiến bạn cảm thấy lôi cuốn và mê hoặc.

 

Giờ biểu diễn: ban ngày (không trình diễn ánh sáng laser lúc 5h và 17h30)

 

Chương trình nhạc nước: 7h40 & 18h40.

 

Ngoài ra, bạn có thể tới tham quan, trải nghiệm tại một số bãi biển đẹp như Palawan, Tanjong, câu lạc bộ bãi biển Azzura, khu nghỉ dưỡng quốc tế Sentosa, Công viên Marine Life Park.v.v…

 

vemaybaysaomai.com xin chúc Quý khách có chuyến du lịch trăng mật thực sự ý nghĩa và lãng mạn!