• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi du học
Đăng ngày 2015-03-04 , lúc: 13:44:23

 

Vé máy bay cho du học sinh là gì? Là những tấm vé máy bay dành riêng cho những học sinh, sinh viên có nhu cầu học tập tại nước ngoài.

 

vé máy bay du học

 

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng tài giỏi và nhu cầu của con người ngày càng cao. Việc học sinh, sinh viên muốn vươn ra môi trường quốc tế để học tập và làm việc không còn quá xa lạ. Nhưng chi phí luôn là một trong những vấn đề quan tâm nhất của nhiều gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Và ngoài chi phí sinh hoạt, chi phí đặt mua vé máy bay về hoặc đi cho mỗi kỳ nghỉ lễ, nghỉ hè… khiến khá nhiều người lo lắng. Hiểu được nỗi lo ấy các hãng hàng không nội địa và quốc tế thường xuyên có các chương trình ưu đãi thậm chí dành hẳn mục vé máy bay cho du học sinh du học tất cả các nước trên thế giới.

 

 

1. Vé máy bay du học của du học sinh

 

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là hãng hàng không đi đầu trong việc áp dụng giá ưu đãi cho du học sinh người Việt Nam khi đi du học ở nước ngoài. Hãng luôn đưa ra mức giá đặc biệt và với chính sách hành lý,điều kiện tốt nhất để góp phần ươm mầm các nhân tài Đất Việt. Về giá vé thì không có giá cụ thể mà tính ở mức độ giảm từ 20% đến 55% so với mức giá công bố của Vietnam Airlines cho khách du lịch,khách lẻ phổ thông. Theo quy định, tùy từng hành trình, ngày bay mà các mức giá ưu đãi là khác nhau.

 

vé máy bay du học sinh

 

Hãng thường xuyên tung các chương trình khuyến mãi vé máy bay du học đi các thành phố Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ. Mới đây nhất là chương trình vé máy bay du học giá chỉ từ 140 usd.

 

Đặc biệt du học sinh được phép mang 40kg hành lý cho một lượt bay.

 

2. Vé máy bay du học sinh của các hãng hàng không quốc tế tại Việt Nam

 

+ Vé máy bay du học Châu Âu: Xét về mặt giáo dục thì Châu Âu được coi là cỗ mấy giáo dục lớn nhất thế giới với chất lượng, hệ thống các trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu thế giới. Nhiều nước Châu Âu có chính sách miễn giảm học phí cho các bậc học như Đức, Phần Lan, Ba Lan… tùy theo nước mà việc miễn hoặc giảm học phí đối với những chuyên ngành nhất định, hoặc điều kiện nhất định.  Chính bởi thế Châu Âu được coi là miền đất hứa cho các du học sinh. Theo đó nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác chú tâm vào việc khai thác vé máy bay du học,

 

           - Hãng hàng không FinnAir: Đối với du học cho sinh viên trong độ tuổi 12-34 tuổi có visa du học sẽ được mua vé máy bay du học khởi hành từ Hà Nội đi HELSINKI hoặc các điểm khác trong nội đia Châu Âu transit qua Helsilky với giá 1 lượt từ 278 usd + thuế phí. Theo đó, hành lý được mang 2 kiện, mỗi kiện không quá 23 kg.Áp dụng bay tới 23/9/14.

 

           - Hãng Etihad Airways: Du học sinh từ Sài Gòn đi các thành phố Châu Âu như AMSTERDAM-PARIS-ROME-FRANKFURT-LONDON-MILAN-MOSCOW sẽ có mức giá 486 usd/ chiều (chưa kể thuế phí). Giá vé được bán đến hết ngày 31/112/2014 và hạn bay trong khoảng 16/3/14 đến 31/3/15.

 

            - Hãng China Airlines: Du học sinh mua vé máy bay từ Hà Nội đi các thành phố Châu Âu giá vé khoảng é khứ hồi 1 năm: 670 usd (chưa kể thuế phí).

 

+ Vé máy bay du học Châu Á có hãng China Airlines hay khuyến mãi. Giá vé tứ Hà Nội đi Nhật khoảng 290 usd.

 

 

vé máy bay cho du học sinh

 

+ Vé máu bay du học Châu Mỹ:

 

           - Hãng Eva cung cấp vé du học sinh từ Hà Nội đi New York giá 1250 usd chưa kể thuế; từ Hà Nội đi LOS ANGELES, SAN FRANCISCO, SEATTLE TACOMA, VANCOUVER  giá khứ hồi 1 năm: 1100usd (chưa tính thuế)…

 

             - Hãng Korean Air cung cấp vé du học cho du học sinh đi từ Sài Gòn/ Đà Nẵng tới Seoul với mức giá 250 usd; đến Nhật mức giá 350 usd; đến Mỹ mức giá 500 us…

 

Lưu ý, để mua được vé máy bay cho du học sinh sinh viên đi du học bạn cần có bản phô tô Hộ chiếu + Visa du học + Giấy báo nhập học (hoặc thẻ sinh viên của trường ngoại quốc đó - nếu bạn là sinh viên năm thứ 2 trở đi) khi đặt vé tại đại lý bán vé máy bay, hãy yêu cầu phòng vé đặt loại vé sinh viên cho bạn.

 

Khi đã có kế hoạch đi du học, bạn đừng quên tìm trên hệ thống website của hãng hàng không mà bạn quan tâm, xem xét những ưu đãi giá rẻ mỗi ngày hay những đợt khuyến mại để có thể mua được vé ở mức giá tốt nhất.. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn có thể liên hệ với Đại lý vé máy bay vemaybaysaomai.com. Hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website vemaybaysaomai.com có các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu bạn muốn. Nếu bạn có thắc mắc hoặc băn khoăn trong việc đặt vé máy bay tết 2015 cho du học sinh hãy liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng 0934.86.68.68 với đội ngũ chăm sóc khách hàng tậm tâm, chu đáo và chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tiếp nhận khiếu nại tư vấn thông tin và hỗ trợ đặt vé cho bạn.

 

vemaybaysaomai.com chúc bạn luôn đủ điều kiện để sở hữu những tấm vé máy bay du học giá rẻ.