• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Đại lý vé máy bay hải phòng
Đăng ngày 2017-01-13 , lúc: 10:39:14

 

Bạn muốn đặt vé máy bay nhưng không biết cách đặt vé như thế nào?

Có quá nhiều phòng vé máy bay. Làm sao để tìm được đại lý vé máy bay uy tín?

Đại lý nào giúp bạn đặt mua vé chỉ trong 3 phút ?

Đâu sẽ là nơi luôn tạo cơ hội cho bạn có những lời khuyên để có giá vé bay tốt nhất ?

vemaybaysaomai.com sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn.

 

 

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN vemaybaysaomai.com

 

vemaybaysaomai.com – Đại lý vé máy bay trực tuyến chính thức hơn 320 hãng hàng không nội địa và quốc tế hàng đầu trên thế giới như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong, United Airlines, Cathay Pacific, Air france, China Airlines, Eva air, Korean Airlines, American Airlines, Singapore airlines, Qatar Airways, Qantas airways, Lufthansa, United airlines....và rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác.

 

Là doanh nghiệp hàng đầu hoạt động theo mô hình Đại lý Du lịch Trực tuyến (Online Travel Agency – OTA) đầu tiên tại Việt Nam, nhóm phát triển đằng sau vemaybaysaomai.com đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các thành tựu công nghệ tiên tiến hiện đại nhất cho nhiều ngành khác nhau (viễn thông, ngân hàng, bán lẻ) và biết rất rõ làm thế nào để thực hiện các giao dịch dựa trên các ứng dụng được nhanh chóng, đáng tin cậy, và dễ sử dụng. Hiện nay, vemaybaysaomai.com là  một trong những đại lý vé máy bay có uy tín lớn; doanh số dẫn đầu tại thị trường vé máy bay tại Việt Nam và là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ vé máy bay, vé máy bay giá rẻ.

 

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN vemaybaysaomai.com ?

 

1. Giá rẻ bất ngờ

Ngày nay để tìm những chuyến bay giá rẻ, bạn không phải bỏ nhiều thời gian tìm kiếm trên hàng chục trang web khác nhau. Bạn chỉ cần vào trang vemaybaysaomai.com, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giá rẻ bất ngờ!

Ví dụ: Bạn đang muốn đi du lịch hè Đà Nẵng vào khoảng tháng 6,7 nhưng chưa chọn được ngày đi cụ thể vì muốn mua được vé giá rẻ. Do chưa có ngày khởi hành nên bạn rất băn khoăn vì không thể dùng chức năng tìm kiếm hành trình để xem giá vé? Rất đơn giản, tại trang chủ vemaybaysaomai.com có mục Đặt vé máy bay, chọn Điểm đi/ điểm đến; Ngày đi, ngày về; Số lượng người bay và nhấp nút tìm kiếm một lần. Hệ thống tự động lọc ra những ngày có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần click chọn là tìm được ngày bay với giá vé ưng ý.

 

2. Chức năng tìm kiếm và so sánh nổi bật

Chức năng nổi bật của vemaybaysaomai.com là tìm kiếm và so sánh giá vé của hơn 350 hãng hàng không trong nước và quốc tế với giá vé tốt nhất. Như vậy, khách hàng có thể tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt vé và thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

 

3. Bạn có thể đặt vé máy bay bằng mọi hình thức: Trực tiếp trên website; book vé qua chat; Gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến văn phòng vemaybaysaomai.com tại Sài Gòn.

 

4. Hình thức thanh toán: vemaybaysaomai.com cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến nhanh chóng chỉ sau vài giây - thông minh, an toàn và đa dạng phương thức thanh toán như chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua cổng thanh toán điện tử (cổng Senpay, ngân lượng, sohapay); thanh toán qua máy cà phê (POS); thanh toán tại nhà qua thẻ hoặc trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi.

 

5. Dịch vụ tư vấn: Với đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, vemaybaysaomai.com sẽ giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn giúp bạn lập kế hoạch cho một chuyến du lịch và tìm được các lựa chọn bay tốt nhất tại thời điểm tư vấn. Chúng tôi đảm bảo sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Là đại lý tiên phong trong mảng bán vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam, năm 2012 doanh số bấn vé của vemaybaysaomai.com đứng trong top đầu của 3 hãng hàng không nội địa và sẽ trở thành website xuất vé quốc tế nhiều nhất trong 1, 2 năm tới.

 

 

vemaybaysaomai.com CAM KẾT

 

=> Hệ thống tìm, so sánh vé: nhanh chóng, chính xác, hiệu quả

=> Phục vụ quý khách hàng 24/7

=> Giao vé tận nơi đến địa chỉ của khách hàng

=> Tư vấn chọn đường bay tốt nhất

 

 

HỆ THỐNG CHI NHÁNH CỦA vemaybaysaomai.com:

 

vemaybaysaomai.com TẠI TP HẢI PHÒNG

 

1030 Trần nhân tông K.a TP Hải Phòng

145 Lê Quang Định TP Vũng Tàu

Email: contact@vemaybaysaomai.com

Tel0963555511

 

Hãy đến với vemaybaysaomai.com để cảm nhận sự khác biệt và chuyên nghiệp!

 

vemaybaysaomai.com – Đồng hành cùng bạn trong những chuyến bay xa.