• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay giá rẻ
Đăng ngày 2016-08-12 , lúc: 15:45:15

vemaybaysaomai.com bán vé máy bay giá rẻ vietjet, vietnam airline, jetstar, mekong, vietjetair... qua mạng, trực tuyến đơn giản và tiện lợi với hơn 320 hãng hàng không luôn đảm bảo giá rẻ nhất cho khách hàng.

 

Là khách hàng - chúng ta luôn mong muốn sở hữu những tấm vé rẻ nhất có thể ? Hiện giờ thay vì bạn mất thời gian đi tìm hỏi người thân, bạn bè, tìm kiếm trên hàng chục trang bán vé khác nhau, bạn chỉ cần vào trang đặt vé máy bay trực tuyến vemaybaysaomai.com là bạn có ngay điều mình muốn. Thậm chí vemaybaysaomai.com còn giúp bạn có ngay vé chỉ sau 3 phút - thật quá bất ngờ phải không ?

 

Trước đây, tàu xe là phương tiện di chuyển chủ yếu, bởi giá vé sẽ không cao, thủ tục mua vé không phức tạp. Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, khi đời sống ngày càng được nâng cao, việc di chuyền bằng máy bay nhanh chóng, tiện lợi do vậy nhu cầu đi lại sử dụng phương tiện này trở nên phổ biến. Hơn thế nữa cùng với việc ra đời vé điện tử từ hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu vemaybaysaomai.com, quý khách hàng sẽ càng dễ dàng sở hữu tấm vé hơn bao giờ hết.

 

Hiện nay các hãng hàng không liên tục đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mại tặng vé máy bay giá rẻ. Và việc mua vé giá rẻ đã trở thành một cơn sốt.

 

vemaybaysaomai.com xin đưa ra một số lời khuyên giúp bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ.

 

Chỉ với 5 bước đơn giản:

 

1. Tạo email của hãng bay muốn mua

2. Xác định kỹ lịch trình bay của  mình

3. Có sẵn thẻ thanh toán trong tay

4. Thuần thục các thao tác đặt lệnh mua

5. Học hỏi kinh nghiệm săn vé từ người khác

 

Như vậy bạn đã dễ dàng sở hữu tấm vé giá rẻ của các hãng hàng không trong tay.

 

Tuy nhiên, thực tế không dễ dàng, bởi không phải lúc nào bạn cũng có thời gian săn vé máy bay giá rẻ. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nữa. Chỉ cần đến với vemaybaysaomai.com, mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến. Chúng tôi sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

 

 

vemaybaysaomai.com tự hào là một trong những phòng vé máy bay giá tốt nhất hiện nay. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến so sánh giá vé hơn 320 hãng hàng không trên toàn thế giới. Hàng chục ngàn khách hàng đã tin tưởng sử dụng. Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến vemaybaysaomai.com mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc so sánh giá vé máy bay của các hãng. Giao diện thân thiện, khách hàng chỉ mất chưa đầy 3 phút là có thể đặt xong vé tại vemaybaysaomai.com. 

 

 

Khi bạn tìm kiếm, hệ thống đặt vé của chúng tôi sẽ tự động bóc tách từ hệ thống của các hãng và đưa ra giá vé rẻ nhất vào thời điểm bạn tìm kiếm. Khách hàng đặc biệt lưu ý: Để có giá vé máy bay rẻ hơn các bạn nên vé trước từ 1-3 tháng trước ngày bay. Bởi lúc đó giá vé sẽ rẻ hơn so với khi bạn mua vé sát ngày bay khoảng 30%-50% vé.

 

 

Hiện tại 3 hãng hàng không nội địa có các loại giá rẻ như sau:

 

+ Hãng Vietnam Airlines có 2 loại vé giá rẻ: vé 333.000đ và 666.000đ. Chương trình khuyến mại thường xuyên và nổi bật nhất của Vietnam Airlines là khuyến mại giá vé 333.000đ (cho các chặng bay ngắn HN-ĐN chẳng hạn) và 666.000đ (cho các chặng bay dài HN-HCM chẳng hạn). Các đợt khuyến mại này thường bắt đầu vào đầu các mùa (đầu hè, đầu thu, đầu xuân…), còn chi tiết bay ngắn là bay đi đâu, bay dài là bay đi đâu thì tùy thuộc vào từng đợt khuyến mại mà có thông tin cụ thể.

 

+ Hãng VietJet Air cũng có hai loại vé giá rẻ chủ yếu là vé giá 0đ hoặc 10.000đ, đôi khi cũng có các chương trình khuyến mãi với các mệnh giá khác. Vietjet Air không có khuyến mại hàng tuần mà khuyến mại theo đợt. Đã có những đợt hãng này khuyến mại khủng, tung ra tới 10.000 vé 0đ hoặc 10.000đ trong suốt 1 tuần lễ.

 

+ Hãng Jetstar thường có vé máy bay giá rẻ 199.000đ. Đây là loại nằm trong chương trình khuyến mãi thứ 6 hàng tuần. Thông thường áp dụng cho chuyến bay ngắn như HN-ĐN hoặc ĐN-HCM, thi thoảng áp dụng cho chuyến dài như HN-HCM.

 

Để nhanh chóng biết được thông tin về các loại vé giá rẻ, bạn chỉ cần truy cập vemaybaysaomai.com. Hệ thống của chúng tôi cũng liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, vé giá rẻ của tất cả các hãng hàng không nên bạn không cần phải lo lắng có đặt được vé máy bay giá rẻ hay không.

 

Phương chân hoạt động của chúng tôi là "luôn tìm mọi cách tạo ra giá trị khác biệt, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng" - vemaybaysaomai.com Cam kết luôn cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất vào mọi lúc mọi nơi.

 

Hãy chúng tôi làm bạn đồng hành cùng bạn trong cuộc săn vé máy bay giá rẻ !

 

Hiện trên hệ thống của vemaybaysaomai.com đã cập nhật đầy đủ thông tin về lịch bay và giá vé máy bay  của Jetstar, vietjetair. Bạn có thể mua ngay ve may bay tet 2016 ngay từ bây giờ bằng cách truy cập vemaybaysaomai.com và lựa chọn giờ bay cũng như giá vé phù hợp với mình để có một chuyến bay Tết về đoàn tụ cùng gia đình thoải mái và tiết kiệm nhất.