• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé may bay giá rẻ Đà Nẵng
Đăng ngày 2017-01-13 , lúc: 15:17:17

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HẢI PHONG ĐÀ NÃNG

GIỚI THIỆU VỀ HẢI PHÒNG

 Thành phố biển Hải Phòng (hay thành phố Cảng, thành phố Hoa phượng đỏ) là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Nơi đây có có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, đặc biệt là khu nghỉ mát Đồ Sơn vươn ra biển tới 5km . Do vậy tiềm năng phát triển du lịch ở Hải Phòng là rất lớn.

Từ Đồ Sơn đi bằng tàu cao tốc, du khách có thể tới thăm đảo và vườn quốc gia Cát Bà, thăm vịnh Bái Tử Long và một số cảnh đẹp nổi tiếng khác. Hải Phòng điểm đến lý tưởng của bạn  trong kỳ nghỉ ngắn ngày. Còn chờ gì nữa, nhanh tay đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hải Phòng tại vemaybaysaomai.com để nhận được giá vé rẻ nhất nhé

 

Cảng Hải Phòng

 

CÁC ĐIỂM THAM QUAN TẠI HẢI PHÒNG

1. Khu du lịch Đồ Sơn

Ðồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m, nơi đây có bãi cát mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Sau là những ngọn núi và đồi thông. Ðồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là nhà cửa, khách sạn, nhà hàng, đường xá, điện nước khá hoàn chỉnh. Trước đây Ðồ Sơn là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa quan lại đô hộ. Nơi đây còn ngôi nhà bát giác kiên cố của Bảo Ðại – ông vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

 

Khu du lịch Đồ Sơn

2. Khu di tích Núi Voi

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20km Núi Voi là một ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray. Ngay dưới chân núi có động Long Tiên. Trong động thờ bà Lê Chân, một nữ tướng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, người đã lập ra làng An Biên, Hải Phòng ngày nay.

 

Trên đỉnh núi Voi có một khoảng đất tương đối bằng phẳng gọi là bàn cờ cõi tiên. Trên núi còn nhiều dấu vết đền chùa và vết tích thành nhà Mạc được xây dựng vào thế kỷ 16. Đặc biệt các nhà khảo cổ còn tìm thấy nhiều di vật của người xưa như rìu, đục bằng đá, đồng cách đây gần 3.000 năm.

 

Khu du lịch Núi Voi

 

3. Khu du lịch sinh thái Cát bà

Đảo lớn Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới , ở đây có  nhiều loại cây rừng và thú quý hiếm; những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú; những bãi tắm thiên tạo, nước biển trong xanh bên những vũng nước biển tĩnh lặng nằm trong các đảo đá; những con suối tuôn chảy trên các triền núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.

 

 Vẻ đẹp của khu du lịch sinh thái Cát Bà

 

HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ VÉ RẺ  ĐÀ NẴNG HẢI PHÒNG

Vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng được khai thác bởi 2 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Viet Jet Air và Jetstar. Với mức giá cụ thê như sau:

 

 

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Đà Nẵng - Hải  Phòng

Vietnam Airlines

Viet Jet Air

 

290.000 - 890.000

299.000 - 599.000

 

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HẢI PHÒNG

 

Thời điểm vé máy bay đi hải phòncó giá cao là từ tháng 5 đên tháng 8 do đây là thời điểm du lịch các hãng hàng không luôn đưa mức giá cao vì vậy bạn nên đi vào khoảng tháng 9 đến tháng 4 năm sau để có được tấm vé máy bay giá rẻ đi hải phòng bạn nên đặt vé trước từ 1-2 tháng hoặc liên hệ đến đai lí vé máy bay sao mai để được hỗ trợ đặt vé rẻ nhất

Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch sài gòn thú vị và tuyệt vời

Đại lý vé máy bay Sao Mai là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế, chuyên cung cấp vé giá rẻ. Gọi ngay hotline: 0963555511 để có vé giá tốt nhất.