• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Nhật Bản
Đăng ngày 2017-01-13 , lúc: 15:27:39

Đại lý vé máy bay Nhật Bản

 

khám phá đất nước và nền văn hoá Nhật Bản

 

Du lịch Nhật Bản và những điều cần tham khảo

Nhật Bản là quốc gia với hơn ba nghìn đảo trải dài dọc biển Thái Bình Dương của Châu Á. Với nhiều tên gọi như  xứ sở mặt trời mọc, xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản là địa danh thu hút nhiều khách du lịch đến khám phá và thưởng thức văn hóa quốc gia độc đáo.

 

Lịch sử Nhật Bản

Nhật Bản có nhiều tên gọi trong quá khứ như Yamato, Oa quốc, Phù Tang. Năm 670, niên hiệu Hàm Hanh (670-674) thứ nhất đời vua Đường Cao Tông, Nhật Bản gửi một sứ bộ đến chúc mừng triều đình nhà Đường nhân dịp vừa bình định Triều Tiên và từ đó được đổi tên là Nhật Bản. Tên "Nhật Bản" có nghĩa là "gốc của Mặt Trời" và như thế, được hiểu là "đất nước Mặt Trời mọc".

 

Những thông tin hữu ích cho du lịch Nhật Bản

Nhật Bản có múi giờ chuẩn quốc tế là UTC+ 9,

Nhật Bản sử dụng đơn vị tiền tệ là đồng Yên (¥).

Nhật Bản có ngôn ngữ chính thức là tiếng Nhật. Ngoài ra tiếng Anh và tiếng Hoa cũng được người Nhật Bản sử dụng nhiều.

Nhật Bản là một trong những quốc gia phức tạp nhất thế giới về tôn giáo. Ở đây cùng đồng thời tồn tại các phong tục tập quán có nguồn gốc và theo phong cách tôn giáo khác nhau như đạo Shinto (Thần đạo), đạo phật, đạo Thiên chúa….Nhưng ở Nhật Bản ngày nay, đạo phật vẫn chiếm ưu thế hơn so với các đạo khác

 

Thời điểm đẹp nhất mua vé máy bay đi Nhật Bản

Nhật Bản có 4 mùa : xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Nhưng do địa hình đa số là đồi núi nên khí hậu Nhật Bản có sự khác biệt giữa các vùng. Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 có thời tiết thường dễ chịu, hoa anh đào nở khắp nơi và cũng là thời điểm nhiều lễ hội được diễn ra.

Nhật Bản vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm mà vắng khách nhất so với các thời điểm khác trong năm. Thời điểm đẹp nhất đi Nhật Bản là vào thu từ tháng 9 đến tháng 11.

 

Những địa điểm tham quan Nhật Bản hấp dẫn

Nhật Bản có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, trải dài ở các đảo từ Bắc đến Nam như phong cảnh ngọan mục và thiên nhiên xinh đẹp ở Hokkaido, thành phố hiện đại Tokyo hay một Osaka nhộn nhịp, sôi nổi hay nét cổ kính trầm mặc của Kyoto. Bạn còn có thể ghé thăm đảo Nagasaki - một thị trấn độc đáo của Nhật Bản hay tham quan các ngọn núi lửa như núi Sakura ở Kagoshima, núi Aso ở Kumamoto…

 

Ẩm thực Nhật Bản

Ẩm thực Nhật không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Do đó các món ăn Nhật Bản thường có hương vị món thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Nổi bật có các loại sushi, matcha,và rượu sake

 

Mua sắm Nhật Bản

Mua sắm luôn là một hoạt động thú vị trong chuyến du lịch Nhật Bản. Du khách có thể mua sắm ở những trung tâm nổi tiếng và khá quen thuộc như Ginza, hay khu chuyên về đồ điện tữ Akihabara, khu mua sắm Ameyoko, cửa hàng 100 Yên hay tham quan chợ sáng ở Nhật Bản.

 

Vé Máy Bay đi Nhật Bản

Du khách có thể mua vé máy bay đi Nhật Bản trực tuyến giá rẻ tại #saomai  thông qua các hãng hàng không như China Eastern Airlines,Vietnamairline, Vietjet, Jetstar …hạ cánh tại các sân bay lớn của Nhật. Khi đặt vé tại Vemaybaysaomai.com bạn sẽ được cung cấp giá vé máy bay đi Nhật Bản ưu đãi và khuyến mại thường xuyên cùng đội ngũ support hỗ trợ nhiệt tình.

 

Thủ tục xin visa đi du lịch Nhật Bản

Hồ sơ xin visa bao gồm: hộ chiếu ( còn hạn trên 6 tháng), đơn xin visa, hình 4x6 phông nền trắng, giấy bảo lãnh (bản gốc), các hồ sơ liên quan đến người bảo lãnh (không nhận bản photocopy hay bản fax)….nộp tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản ( 261 Điện Biên Phủ, Q3, TPHCM) hay Đại sứ quán Nhật Bản ( 27 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản với Vemaybaysaomai.com ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐƠN GIẢN NHẤT

Bạn có thể kiểm tra vé máy bay giá rẻ trên web của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0963555511. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ giúp bạn giữ chỗ nhanh, và giải quyết những vấn đề phát sinh như : Đổi chuyến bay, hoãn chuyến bay, sai sót trong việc ghi giấy tờ một nhanh nhất và chính xác nhất.

Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch  thú vị và tuyệt vời 

 

Đại lý vé máy bay Sao Mai là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế, chuyên cung cấp vé giá rẻ. Gọi ngay hotline: 0963555511 để có vé giá tốt nhất.