• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay tết 2017 giá rẻ nhất
Đăng ngày 2017-01-14 , lúc: 18:56:00

Vé máy bay tết 2017 giá rẻ nhất

Vé máy bay tết 2017 này chắc chắn đang là sự kiện HOT nhất trong các tháng cuối năm, và tất nhiên giá vé vào dịp này cũng khá cao, bạn nên đặt vé từ sớm ít nhất 2 tháng hoặc nhờ các công ty bán vé máy bay tư vấn, chọn vé/chặng bay thích hợp để tránh gặp tình trạng hết chỗ hoặc giá vé quá cao không đủ điều kiện mua vé !

Lại một mùa xuân nữa sắp đến chỉ còn hơn 6 tháng nữa là đến tết Đinh Dậu 2017 rồi, năm ngoái không biết là bà con cô bác có mua được vé máy bay tết giá rẻ để về quê được không? nếu năm ngoái vì một lý do gì đó như khó đặt chỗ, không tìm được ngày đi thích hợp, hoặc không có vé để đi thì năm nay bà con cô bác nên mua đặt mua vé máy bay tết 2016 sớm nhé.

Tình hình vé máy bay tết 2017 như thế nào?

năm nay dịp cao điểm tết 2017 sẽ rơi vào khoảng ngày 17/1/2017 – 10/2/2017 trong khoảng thời gian này thì các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air sẽ áp giá vé máy bay tết vào dịp cao điểm nhiều người đặt vé cùng một lúc, nên giá vé sẽ đội lên so với ngày thường.

năm nay ngoài các chặng bay từ TPHCM – HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, VINH, THANH HÓA, QUY NHƠN, HUẾ, ĐÀ NẴNG…. của Vietnam Airlines thì hiện tại có thêm nhiều đường bay mới đa dạng của các hãng khác như TPHCM – ĐỒNG HỚI của Vietjet Air, Vietnam Airlines khai thác chặng Đà Lạt – Cần Thơ, còn hãng Jetstar thì có thêm Buôn Ma Thuột – Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột – Hải Phòng, Hà Nội đi Đà Lạt, Phú Quốc các đường bay đa dạng, và nhiều hãng nên bạn sẽ có cơ hội mua được vé máy bay tết 2016 cao hơn so với năm ngoái, nhất là những chặng bay hiếm như Sài Gòn – Đồng Hới.

Năm nay dự đoán các hãng hàng không cũng sẽ chia vé máy tết giá rẻ thành nhiều đợt bán, tránh tình trạng dồn dập, và nhiều người không mua được vé, cũng như mọi năm thì những đợt đầu của vé máy bay tết sẽ được bán nhỏ giọt, những ai đã liên hệ trước với phòng vé máy bay thì mới có cơ hội mua được.

năm nay dự đoán các hãng sẽ tăng cường thêm khoảng hơn 1000 chuyến bay, và lịch bay đêm dày đặc để đáp ứng nhu cầu về quê ăn tết của hơn 2 triệu người dân thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

Để có kế hoạch tốt khi mua vé máy bay tết 2017 giá rẻ nhất bạn nên chuẩn bị gì?

trước tiên thì bạn nên chuẩn bị tiền để mua vé máy bay tết giá rẻ, vì vé tết sẽ không giữ vé được lâu đối với Vietnam Airlines chỉ giữ được trong vòng 24h, còn Vietjet Air thì 18h – 24h tùy loại vé, Jetstar chỉ giữ chỗ được tầm 12h thôi, nên khi bạn được đại lý báo đã có chỗ thì bạn kiểm tra thông tin kỹ càng rồi thanh toán ngay để không bị vuột mất chỗ.

ve may bay tet 2016 - dat mua ve may bay tet 2016, vé máy bay tết 2016

thường thì khi bạn đặt mua vé trước ở những đợt vé đầu thì ngày và giờ đi sẽ thoải mái hơn tìm được giờ khởi hành đẹp và ngày thuận tiện, còn đặt càng trễ thì chỉ có bay đêm hoặc chuyến bay trái giờ.

và bạn nên làm một danh sách người đi và ngày giờ hành trình phù hợp theo mẫu sau để đăng ký mua vé máy bay tết dễ dàng:

Vui lòng điền thông tin đầy đủ vào form bên dưới và gửi về email: congtysaomai86@gmail.com
Thông tin cung cấp đặt mua vé Tết 2017 gồm :

1. Danh sách họ tên khách hàng:
2. Hành trình đi:
3. Ngày đi, ngày về ( nếu có ), giờ khởi hành tốt nhất:
4. Số điện thoại liên hệ:
5. Địa chỉ:
6. Hãng hàng không quý khách muốn đi:

hoặc Quý khách hàng hãy gọi ngay 0901.442.555 hoặc 0963.5555.11 để gửi thông tin cho nhân viên Sao Mai.

Cách đặt mua vé máy tết giá rẻ sớm nhất ở đâu?

Hiện tại bạn có thể đặt mua vé máy bay tết nguyên đán 2017 sớm nhất tại phòng vé máy bay Sao Mai có trụ sở chính tại số 1030 - Trần Nhân Tông - Q. Kiến AN - TP. Hải Phòng hoặc tại chi nhánh của chúng tôi tại số: 145 Lê Quang Định - Phường 9- TP Vũng Tàu.ĐT: 0643.816.918 - Hotline: 0901.442.555.

ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua vé máy bay trực tiếp tại mục đặt vé máy bay online trên website: vemaybaysaomai.com bạn chỉ cần lựa chọn ngày đi thích hợp và điền thông tin đầy đủ nhấn nút đặt vé là xong.

 Chúc các bạn sẽ mua được những tấm vé máy bay tết 2017 giá rẻ nhất để sum vầy cùng những người thân yêu!