• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Đại lý vn airlines tại Hải Phòng
Đăng ngày 2016-11-25 , lúc: 11:50:40

ĐẠI LÝ VIETNAM AIRLINES TẠI HẢI PHÒNG

Bay đẳng cấp, giá thật thấp cùng những tấm vé máy bay siêu rẻ của Vietnam Airlines

Tháng 10 sắp qua, cũng là lúc mùa đông đang chạm ngõ. Những tháng cuối năm với tiết trời lạnh giá khiến cho các tín đồ du lịch luôn muốn tìm đến thật nhiều chân trời mới, vùng đất mới để khám phá được nhiều điều thú vị. Cùng Vietnam Airlines "săn" ngay những tấm vé "BAY ĐẲNG CẤP, GIÁ CỰC THẤP" lên sóng mỗi thứ 3 hàng tuần bạn nhé.

Bay đẳng cấp, giá thật thấp cùng những tấm vé máy bay siêu rẻ của Vietnam Airlines

Bạn vui lòng tham khảo chi tiết về các hành trình bay, thời gian bay cùng giá vé khuyến mại cho từng chậng trong bảng sau đây:

bang-gia-ve-bay-dang-cap-gia-cuc-thap-vietnam-airlines-25-10-vemaybayonline

Lưu ý: 

- Trên đây là giá vé MỘT CHIỀU, chưa bao gồm các loại thuế, phí và phụ thu.

- Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng chỗ ngồi khi đặt vé.

- Vé máy bay khuyến mại của Vietnam Airlines vẫn bao gồm 07kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi miễn cước.

- Thời gian bay: 25/10/2016 – 31/10/2016.

- Điều kiện vé: Không được phép hoàn, đổi tên hành khách, đổi ngày giờ chuyến bay, đổi tên hành trình.

- Liên hệ Vemaybayonline.net.vn để được tư vấn chi tiết về chương trình khuyến mại của Vietnam Airlines.

Nhìn chung, giá vé “BAY ĐẲNG CẤP, GIÁ CỰC THẤP” trong tuần này của Vietnam Airlines không có thay đổi lớn so với nhiều tuần trước đó. Vẫn là 23 chặng nội địa với mức giá thấp nhất từ 299.000 đồng/chiều, Vietnam Airlines mở bán vé từ các đầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tới hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng nhất trên cả nước.

Bước sang tháng 11, một số vùng trên cả nước bắt đầu vào mùa khô, khá thích hợp cho các hoạt động du lịch. Đó là Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku. Đảo ngọc Phú Quốc cũng đang trong thời điểm lý tưởng nhất cho tham quan, khám phá và tắm biển. Trong khi đó, từ tháng 9 tới tháng 11 là mùa nước nổi ở Cần Thơ. Bạn hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Cần Thơ ngay trong tháng 11 này để trải nghiệm cảnh sắc vô cùng độc đáo và thơ mộng tại đây nhé.

Những tháng cuối năm 2016 khá rộn ràng với nhiều sự kiện như Giáng sinh, Tết dương lịch. Dù bạn tới vùng miền nào cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội, mua sắm, ẩm thực vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Đầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh luôn được xem là trung tâm của các chương trình, sự kiện văn hóa, nghệ thuật. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội để tận hưởng mùa đông ngọt ngào và lãng mạn hay tới Tp Hồ Chí Minh để tìm chút nắng phương Nam ấm áp.

Những tháng cuối năm cũng là lúc miền Trung dần kết thúc mùa mưa bão và bước vào mùa khô, đặc biệt là từ tháng 12 trở đi. Vì thế, nếu có dự định tới các điểm du lịch ở miền Trung như Đà Nẵng, Nha Trang, Lý Sơn, Quy Nhơn, Đồng Hới, bạn có thể lên kế hoạch tới đây vào cuối tháng 11, đầu tháng 12.

Hy vọng với những gợi ý về thời tiết từng vùng miền như trên, bạn có thể có thêm thông tin để lựa chọn địa điểm du lịch cho chuyến đi sắp tới. Đừng quên Vietnam Airlines vẫn dành rất nhiều vé máy bay giá rẻ cho 23 hành trình nội địa trên cả nước chỉ từ 299.000 đồng/chiều. Hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội du lịch với giá vé cực tiết kiệm bạn nhé.

Vui lòng liên hệ Vemaybaysaomai.com qua hotline 0963.5555.11để được tư vấn tốt nhất về hành trình bay, giá vé cũng như các thông tin khuyến mại của Vietnam Airlines.