• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay vietjet
Đăng ngày 2017-01-13 , lúc: 10:16:30

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY VIETJET TẠI - HẢI PHÒNG - VŨNG TÀU  - TP HỒ CHÍ MINH - HONG KONG

    "săn vé hót" đón Hong Kong bắt đầu từ ngày 9/12/2016

Sau hàng loạt các đường bay mới mở trên các đường bay đi châu Á như Hàn Quốc, Đài Bắc, Đài Nam, Cao Hùng, nay VietJet tiếp tục mang đến cho du khách các hành trình mới bao gồm Hong Kong và Siem Reap. Ngoài ra, nhân sự kiện này, VietJet còn triển khai chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế với mức giá siêu “hot” chỉ từ 0 đồng.

vietjet-air-mo-duong-bay-moi-di-hong-kong-siem-reap-cung-nhieu-uu-dai-gia-ve-dac-biet

VietJet Air mở đường bay mới đi Hong Kong, Siem Reap cùng nhiều ưu đãi giá vé đặc biệt

Theo thông tin từ Vietjetair.com, đường bay Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong sẽ được khai thác KHỨ HỒI hàng ngày kể từ ngày 9/12/2016 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 2h45p. Chiều bay Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong sẽ khởi hành lúc 14h35p và hạ cánh lúc 18h20p (giờ địa phương), còn chiều về Hong Kong – Tp Hồ Chí Minh sẽ khởi hành lúc 19h20p (giờ địa phương) và hạ cánh tại Tp Hồ Chí Minh lúc 21h05p.

hong-kong-noi-tieng-la-thanh-pho-khong-ngu-o-chau-a

Hong Kong nổi tiếng là thành phố không ngủ ở châu Á

Ngay sau khi có thông báo mở đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong, VietJet Air tiếp tục gây bất ngờ cho du khách khi tiếp tục công bố khai thác thêm hành trình Hà Nội – Siem Reap – Hà Nội. Hành trình này sẽ bắt đầu được khai thác vào ngày 26/11/2016 và hiện tại vé máy bay cho hành trình này đã được mở bán kể từ ngày 16/9/2016. Được biết tần suất khai thác chặng bay này là 5 chuyến/tuần.

Giờ bay dự kiến như sau:

bang-gio-bay-ha-noi-siem-reap-vietjet-air

(Giờ địa phương)

Trước đó, VietJet Air đã thông báo mở bán vé máy bay cho một số hành trình quốc tế mới là Hải Phòng – Seoul, Hà Nội – Đài Bắc, Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng cũng như tăng chuyến Tp Hồ Chí Minh – Đài Nam. Vé cho hành trình Hải Phòng – Seoul sẽ chính thức được mở bán từ ngày 12/12/2016 với mức giá 630.000 đồng. Trong khi đó vé cho 2 hành trình Hà Nội – Đài Bắc và Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng hiện đã được mở bán từ ngày 25/8/2016 và dự kiến chính thức khai thác kể từ ngày 30/10/2016 đối với chặng Hà Nội – Đài Bắc, và từ 12/12/2016 đối với chặng Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng. Ngoài ra, VietJet Air còn chính thức tăng tần suất cho chặng bay Tp Hồ Chí Minh – Đài Nam từ ngày 30/10/2016 sắp tới với số lượng 05 chuyến bay/tuần.

ve-dep-co-kinh-cua-siem-reap

Vẻ đẹp cổ kính của Siem Reap

Để “ăn mừng” sự kiện mở đường bay mới đi Hong Kong, VietJet Air tiếp nối chuỗi khuyến mại hấp dẫn bằng việc tung loạt vé SIÊU TIẾT KIỆM giá chỉ từ 0 đồng trong khung giờ VÀNG 12h – 14h các ngày 21, 22, và 23/9/2016. Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn này áp dụng cho tất cả các đường bay quốc tế mà VietJet Air đang khai thác, bao gồm cả các đường bay mới và các đường bay hiện tại.

Cụ thể các hành trình như sau:

Hành trình bay mới:

- Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong

- Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng

- Hà Nội – Đài Bắc

- Hải Phòng – Seoul

- Hải Phòng – Bangkok

Hành trình bay hiện tại:

- Tp Hồ Chí Minh – Đài Bắc/Đài Nam/Bangkok/Singapore/Seoul/Yangon/Kuala Lumpur

- Hà Nội – Seoul/Bangkok

Lưu ý: 

- Chương trình khuyến mại áp dụng cho thời gian bay từ 1/10/2016 – 31/3/2017 (trừ các ngày lễ, Tết).

- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong áp dụng cho thời gian bay từ 9/12/2016, Tp Hồ Chí Minh – Cao Hùng và Hải Phòng – Seoul áp dụng cho thời gian bay từ 12/12/2016, Hà Nội – Đài Bắc áp dụng cho thời gian bay từ 30/10/2016. 

Với việc mở hàng loạt đường bay mới đi châu Á trong thời gian gần đây và chương trình khuyến mại tung hàng ngàn tấm vé máy bay giá rẻ trên các hành trình quốc tế, VietJet Air đang hướng tới những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất dành cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao của du khách.

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY GIÁ TỐT NHẤT

Bạn có thể kiểm tra vé máy bay giá rẻ trên web của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0963555511. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ giúp bạn giữ chỗ nhanh, và giải quyết những vấn đề phát sinh như : Đổi chuyến bay, hoãn chuyến bay, sai sót trong việc ghi giấy tờ một nhanh nhất và chính xác nhất.

Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch  thú vị và tuyệt vời 

Đại lý vé máy bay Sao Mai là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế, chuyên cung cấp vé giá rẻ. Gọi ngay hotline: 0963555511 để có vé giá tốt nhất.