• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi hải phòng
Đăng ngày 2017-01-13 , lúc: 14:53:09

vé máy bay hải phòng

Là trung tâm du lịch lớn, Hải phòng có những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhiều công trình dịch vụ – du lịch trên địa bàn Hải Phòng đã và đang được xây dựng, nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Bãi biển Đồ Sơn:

 

Điểm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng

Điểm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng

 

Vị trí: Bãi biển Ðồ Sơn nằm ở quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng.
Đặc điểm: Ðồ Sơn là khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng ở miền Bắc.

Ðồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m, nơi đây có bãi cát mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Sau là những ngọn núi và đồi thông. Ðồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là nhà cửa, khách sạn, nhà hàng, đường xá, điện nước khá hoàn chỉnh. Trước đây Ðồ Sơn là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa quan lại đô hộ. Nơi đây còn ngôi nhà bát giác kiên cố của Bảo Ðại – ông vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

  1. Cát Bà – Khu du lịch sinh thái

Cát Bà - Hải Phòng

Cát Bà – Hải Phòng

Từ đất liền hay Đồ Sơn, khách du lịch có thể đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát bà, Quần đảo Cát Bà, nằm kề bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông.

Đảo lớn Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm; những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú; những bãi tắm thiên tạo, nước biển trong xanh bên những vụng nước biển tĩnh lặng nằm trong các đảo đá; những con suối tuôn chảy trên các triền núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.

3.Núi Voi

Nui Voi - Hải Phòng

Nui Voi – Hải Phòng

Là một quần thể thiên nhiên đa dạng, là ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray. Dưới chân núi có động Long Tiên thờ bà Lê Chân, một nữ tướng nổi tiếng trong cuộc khởi nghĩa hai bà Trưng, người đã lập ra làng An Biên, Hải Phòng ngày nay. Núi voi có nhiều hang động đẹp: hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể… phía nam núi Voi có động Nam tào, phía bắc có động Bắc Đẩu.

4. Đảo Dấu nghiêng mình bên Đồ Sơn

Đảo Dấu nghiêng mình bên Đồ Sơn - Hải Phòng

Đảo Dấu nghiêng mình bên Đồ Sơn – Hải Phòng

Lên hành lang của hải đăng đảo Dấu, phóng tầm mắt nhìn ra phía biển, sẽ thấy núi non Đồ Sơn thấp thoáng, từng đàn én chao liệng trên mặt sóng, xa xa là những con tàu lớn hiên ngang trên biển…

Ai đã từng đặt chân tới Đồ Sơn mà chưa có dịp ra Đảo Dấu ắt hẳn trí tò mò chưa được thỏa mãn.

5. Nơi thờ Nam Hải Thần Vương

Hòn Dáu - Hải Phòng

Hòn Dáu – Hải Phòng

Cách bến Nghiêng chưa đầy 1km đường biển và mất 10 phút đi thuyền máy bạn sẽ đặt chân xuống hòn đảo xinh xắn này.

Khác với sự ồn ào, tấp nập phía bên kia bờ, đảo Dấu vẫn giữ vẻ nguyên sơ, tự nhiên. Người xưa tưởng tượng Đồ Sơn có hình dáng như đầu rồng đang hướng về phía viên ngọc (đảo Dấu) và viên ngọc này đang là tâm điểm để khai thác tiềm năng du lịch của Đồ Sơn.

Truyền thuyết kể rằng: Sau trận thủy chiến chống  giặc ngoại xâm ngư dân câu đêm gặp một tử thi không đầu dạt vào đảo Dấu. Nhìn y phục biết là tướng nhà Trần tử trận, bà con vớt lên thành kính khói nhang chờ trời sáng mai táng. Nhưng khi mặt trời mọc, chỗ ông nằm mối đã đùn lên thành mộ. Dân chài bèn lập đền để đèn nhang thờ phụng.

Tương truyền, ngôi đền rất linh thiêng, người xưa mỗi lần đi qua đều phải hạ buồm vào đảo thắp hương tế lễ. Trong một dịp kinh lý ra Bắc, thuyền rồng của vua Tự Ðức gặp sóng to, gió lớn, vua lên đền khấn vái, bỗng chốc trời quang mây tạnh. Vua Tự Ðức phong ông làm Nam Hải thần vương.

Hằng năm, từ mùng 8 đến 10 tháng 2 (âm lịch) là lễ hội đảo Dấu – lễ hội truyền thống của người đi biển vùng duyên hải Bắc Bộ. Ngư dân khắp nơi kéo về đảo Dấu cúng lễ, cầu xin Nam Hải thần vương cho một năm đi biển yên bình, đánh được nhiều tôm cá.

Ðền thờ Nam Hải thần vương nằm sát bờ biển, núp dưới những tán đa cổ thụ, nhỏ bé và đơn giản, sự thành kính bao trùm qua khói nhang nghi ngút quanh năm.

6. Nét hoang sơ

Nếu bạn là người ham du ngoạn chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để tìm hiểu và khám phá những vẻ đẹp hòn đảo này.

Xung quanh đảo là bãi đá bị sóng đánh trở nên mòn vẹt tạo ra những hình thù kỳ bí, khiến bạn phải ngạc nhiên trước những hình ảnh thiên nhiên vô tình hay hữu ý tạo nên những kiệt tác như vậy.

Đến với Đảo Dấu là đến với không gian tĩnh lặng của thiên nhiên, du khách thả hồn theo tiếng xào xạc của cây lá, tiếng sóng biển nhẹ nhàng vỗ vào bờ đá. Vượt qua đoạn đường nhỏ khoảng 20 m, du khách sẽ đặt chân đến trung tâm của đảo với những con đường uốn lượn quanh co. Hai bên đường cây cối đan xen chằng chịt khiến du khách cảm thấy mình đang lạc giữa màu xanh huyền diệu của núi rừng.

Có một điều mà người dân Đồ Sơn cho là linh thiêng và thể hiện sự tôn trọng vị thần đảo: đó là không ngắt lá, bẻ cành cây trên đảo. Chính vì thế cây cối trên đảo không bị chặt phá, bốn mùa xanh tốt.

CÁCH ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐƠN GIẢN NHẤT

 

Bạn có thể kiểm tra vé máy bay giá rẻ trên web của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0963555511. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm sẽ giúp bạn giữ chỗ nhanh, và giải quyết những vấn đề phát sinh như : Đổi chuyến bay, hoãn chuyến bay, sai sót trong việc ghi giấy tờ một nhanh nhất và chính xác nhất

 

CÁCH GIAO VÀ NHẬN VÉ : Ngày nay việc giao và nhận vé vô cùng đơn giản

Giao vé trực tiếp : Qúy khách có thể đến trực tiếp đại lý để nhận vé hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ giao tới địa chỉ của quý khách

Giao vé qua điện thoại : Hiện nay các hãng hàng không phát hành vé điện tử có thể gửi qua tin nhắn điện thoại, khi ra sân bay quý khách chỉ cần cho nhân viên sân bay xem tin nhắn có chứa thông tin : Tên hãng bay, mã vé, kí hiệu chuyến ngày giờ bay, tên hành khách, sân bay đi, sân bay đến, hành lí mang theo  và làm thủ tục bay

 

Giao vé qua mail : Qúy khách có thể nhận vé máy bay qua mail với các thông tin như sau: 

 

khi ra sân bay bạn chỉ cần xuât trình những thông tin như trên cho nhân viên sân bay để làm thủ tục bay

 

NHỮNG HÌNH THỨC THANH TOÁN : Có nhiều cách thanh toán vé máy bay, quý khách có thể tham khảo một số cách thanh toán sau

Thanh toán trực tiếp : Qúy Khách có thể đến trực tiếp đại lí vé máy bay Quảng Ninh hoặc nhân viên của đại lí sẽ giao vé cho quý khách sau đó quý khách thanh toán tiền mặt trục tiếp. Hình thức này áp dụng cho khách hàng có thời gian rảnh và khách hàng ở gần đại lý

Chuyển khoản : Nhân viên của đại lý vé máy bay Quảng Ninh sẽ gửi vé bay qua mail hoặc  vé điện tử qua điện thoại. khi ra sân bay quý khách chỉ cần xuất trình những thông tin trên và làm thủ tục bay. với hình thức này áp dụng cho khách hàng ơ xa đại lý của chúng tôi và khách hàng ko có thời gian rảnh. sau khi nhận được thong tin, vé bay qua mail hoặc qua tin nhắn điện thoại quý khách có thể chuyển khoản qua thẻ ATM hoặc ra ngân hàng chuyển khoản qua số tài khoản

 

Đại lý vé máy bay Sao Mai là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế, chuyên cung cấp vé giá rẻ. Gọi ngay hotline: 0963555511 để có vé giá tốt nhất