• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
vé máy bay vietjet air khuyến mại cuối năm
Đăng ngày 2017-01-18 , lúc: 18:00:29

Vi vu cuối năm tiết kiệm cùng hãng hàng không VietJet Air

Nếu bạn đang ấp ủ cho mình một kế hoạch du hí dịp cuối năm thì nhanh nhanh đặt vé máy bay để không bỏ qua những mức giá hấp dẫn đang được hãng hàng không VietJet Air mở bán trên nhiều hành trình nội địa. Tham khảo bài viết dưới đây của vemaybaysaomai.com để không mất quá nhiều thời gian cho việc tham khảo và săn lùng vé rẻ các bạn nhé!

Vi vu cuối năm tiết kiệm cùng hãng hàng không VietJet Air

Chuyến du lịch cuối năm thêm phần tiết kiệm cùng hãng hàng không VietJet Air

Tiết trời se se lạnh của những tháng cuối năm cũng thêm nguồn cảm hứng cho các những tín đồ yêu thích du lịch trong việc xông pha khám phá những nẻo đường mới. Xếp lại tất cả những lo toan và bận rộn của cả 1 năm miệt mài lao động, bây giờ chính là thời điểm để bạn ngồi check giá vé máy bay và lên lịch trình cụ thể cho chuyến vi vu của mình và người thân.

Hiện tại website: vemaybaysaomai.com đã cập nhật giá vé máy bay giá rẻ được hãng hàng không VietJet Air mở bán trên nhiều hành trình nội địa, các bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay Vietjet

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều, giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Tùy thuộc và tình trạng chỗ, giá vé cao hơn có thể được VietJet Air áp dụng.

- Giá vé chỉ bao gồm 7kg hành lý xách tay, chưa có phí hành lý ký gửi.

Loạt vé máy bay giá rẻ được hãng hàng không VietJet Air mở bán chính là cơ hội hấp dẫn để bạn thực hiện những hành trình với nhiều trải nghiệm mới mẻ trong những ngày cuối năm.

Nha Trang ngập nắng vàng những ngày cuối năm

Nha Trang ngập nắng vàng những ngày cuối năm

Từ Hà Nội hoặc Tp Hồ Chí Minh với những tấm vé máy bay giá chỉ từ 99.000đ bạn có thể dễ dàng đến với phố biển Nha Trang để cảm nhận sắc nắng vàng thật đẹp. Cái lạnh của mùa đông cũng không khoác lên thành phố biển vẻ trầm buồn mà ngược lại, chỉ như làm dịu đi cái nắng gay gắt của mảnh đất này cũng như xoá nhoà đi cái bức bối khó chịu. Trong cái lạnh đó, đừng quên nhấm nháp những món hải sản tươi ngon, nóng hổi, cay nồng hay tham gia môn thể thao lặn biển.

Lạc lối ở Đà Lạt những ngày tháng 12

Lạc lối ở Đà Lạt những ngày tháng 12

Nếu bạn tuýp người lãng mạn thì đừng bỏ qua thành phố tình yêu Đà Lạt trong mùa này. Đến Đà Lạt tháng 12 bạn sẽ không thể nào bỏ qua việc dạo bước trong thành phố mộng mơ, bên hồ Xuân Hương để cảm nhận cái lạnh trong từng con gió, thưởng thức vị thơm nồng của ly cà phê nóng hổi, nhấm nháp ly rượu vang và đắm chìm vào những bản tình ca nhẹ nhàng.

Mùa cúc họa mi trắng đường Hà Nội

Mùa cúc họa mi trắng đường Hà Nội

Từ Tp Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội để đắm mình trong màu cúc họa mi trắng muốt để đi xa hơn đến với Mộc Châu (Sơn La) say sắc hoa cải phủ trắng khắp trên cao nguyên xinh đẹp. Còn nếu muốn ngắm mùa hoa đào nở thì Sapa chính là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Nếu bạn đã lên được lịch trình cho chuyến đi của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ #saomai thông qua sđt 0963.5555.11 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhé!