• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Đại lý cấp 1 vietnam airlines chính hãng tại hải phòng
Đăng ngày 2016-12-25 , lúc: 12:03:34
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY SAO MAI CẤP 1 vietnam airlines CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG
Đăng ngày 2016-12-14 , lúc: 11:24:00
 

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY SAO MAI HẢI PHÒNG CHÍNH THỨC ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CẤP 1 VIETNAM AIRLINES

Tháng 3/2016 vừa qua, phòng vé máy bay Sao mai –Hải Phòng  đã chính thức trở thành đại lý vé cấp 1 của vietnam airlines  hãng hàng không giá rẻ đánh dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của phòng vé tại thị trường Hải Phòng  Cho đến nay, phòng Sao  Mai  được công nhận là một trong những đại lý cấp 1 vietjet  hàng đầu tại Hải Phòng cho 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific. Mỗi tháng,Sao Mai  cung cấp hơn 10.000 cho khách hàng trong địa bàn thành phố hải phòng và các thành phố lân cận 

Nên mua vé tại đại lý cấp 1 vé máy bay Hải Phòng

Hiện nay,SAO MAI đã phát triển rộng rãi các chi nhánh trên 4 thành phố lớn là: phòng vé Hải phòng , phòng vé bắc giang , phòng vé hải dương, phòng vé Hưng Yên, phòng vé Nam Định ,phòng vé đà nẵng ,phòng vé vũng tàu … và rất nhiều các phòng vé được đặt trong từng huyện của mỗi vùng. Bên cạnh đó, vé máy bay Sao Mai  cũng cung cấp vé trên khắp cả nước, đặc biệt là thủ đô Hà Nội và các vùng phía Đông Bắc Bộ với số lượng vé khá cao.

Là đại lý cấp 1 của cả 3 hãng hàng không nội địa, phòng vé Sao Mai hiện đang là một trong các đại lý vé máy bay giá rẻ tại Hải phòng cung cấp vé rẻ nhất trên thị trường. Giá vé chỉ bằng hoặc thấp hơn giá vé mà hãng hàng không đưa ra. Tùy vào chặng bay, giá vé sẽ có những thay đổi nhất định, sao mai  sẽ báo giá thấp nhất cho khách hàng. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá vé mà chúng tôi cung cấp.

 

Việc trở thành đại lý vé máy bay cấp 1 của 3 hãng hàng không lớn tại Việt Nam đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nỗ lực phát triển của phòng vé.Sao Mai sẽ không ngừng phát triển và đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tân tiến và tận tình nhất. Đến với Sao Mai , bạn chỉ cần thông báo lịch trình bay của mình, mọi thao tác còn lại chúng tôi sẽ thực hiện giúp bạn chỉ sau vài phút chờ đợi.

Đặt vé online tại phòng vé VIETNAM AIRLINES Sao Mai

 

Với hệ thống website đặt vé tân tiến hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, mọi khách hàng khi đến đặt mua vé máy bay  tại Sao Mai chắc chắc sẽ hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Mọi thao tác đặt vé online trên hệ thống đã được tích hợp và tối ưu mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Nếu bạn là người lần đầu tiên đặt vé online trên hệ thống của phòng vé Sao Mai , bạn chắc chắn sẽ có thể tự mình đặt vé được mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào. Mọi thao tác đã được tích hợp để giảm thiểu rủi ro của khách hàng đến mức tối thiểu, đồng thời, bộ lọc thông tin trên hệ thống cũng mang đến cho khách hàng sự đơn giản nhất trong quá trình lựa chọn vé phù hợp cho mình.

mua vé vietnam airlines tại hải phòng

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Sao Mai  đã nhận được sự tín nhiệm từ phía hãng hàng không cũng như sự tin tưởng từ phía khách hàng. Để Sao Mai  có thể hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nhiều hơn nữa, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Trong quá trình đặt mua vé tại đại lý vé máy bay Hải phòng, nếu có bất cứ thắc mắc nào khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0963 5555 11 để được giải đáp một cách chi tiết nhất.