• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội
Đăng ngày 2017-10-04 , lúc: 15:03:14

Bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội uy tín nhất hiện nay? Hãy để vé máy bay Sao Mai giúp bạn sở hữu tấm vé máy bay ưng ý với đầy đủ thông tin hữu ích về giá vé, các hãng hàng không và thời điểm mua vé thích hợp. Nằm trong top đầu đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu Hải Phòng, Sao Mai luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, cam kết đem đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Được coi là trái tim của cả nước  Hà Nội luôn cuốn hút du khách bởi nét cổ kính, yên bình lạ kỳ. Một chuyến tham quan quanh Hà Nội sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên về 36 khu phố nghề cổ kính của Hà Nội xưa, Văn miếu Quốc Tử Giám – biểu trưng của một thủ đô giàu truyền thống hiếu học, hồ Hoàn Kiếm và đền Ngọc Sơn – trái tim của Tràng An Hà Nội, lăng chủ tịch Hồ Chí Minh – nơi an nghỉ ngàn thu của Bác Hồ kính yêu… Hãy cùng vé máy bay Sao Mai khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp cổ kính của thủ đô ngàn năm văn hiến nhé.

vé máy bay đi hà nội

Đến thủ đô Hà Nội không thể không ghé thăm Văn miếu Quốc Tử giám

vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Chùa Một Cột là một trong số những biểu tượng đặc trưng của thủ đô Hà Nội

vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm gắn liền với di tích lịch sử nổi tiếng của thủ đô Hà Nội

TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ ĐƠN GIẢN NHẤT TẠI VÉ MÁY BAY SAO MAI

Trong nhiều năm qua, Sao Mai luôn từng bước khẳng định thương hiệu đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín tại Hải Phòng chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ bao gồm vé máy bay nội địa, vé máy bay quốc tế của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế.

Sao Mai cung cấp cho khách hàng vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Các chuyến bay tới Hà Nội sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Đồng thời cũng có nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay tới Hà Nội.

Hiện tại có 15 đường bay từ các thành phố nội địa đến Hà Nội, cụ thể: Điện Biên – Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh – Hà Nội, Vinh – Hà Nội, Nha Trang – Hà Nội, Huế – Hà Nội, Đà Lạt – Hà Nội, Đồng Hới – Hà Nội, Phú Quốc – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội, Quy Nhơn – Hà Nội, Tam Kỳ – Hà Nội, Cần Thơ – Hà Nội, Pleiku – Hà Nội,  Ban Mê Thuột – Hà Nội, Tuy Hòa – Hà Nội.

Hệ thống vemaybaysaomai.com liên tục cập nhật giá vé máy bay đi Hà Nội của các hãng hàng không. Bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin vé khuyến mãi tại Sao Mai, đồng thời so sánh và cân nhắc giá vé giữa các hàng hành không để lựa chọn tấm vé máy bay đi Hà Nội giá tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội “săn lùng” được chuyến bay Hà Nội giá rẻ bởi vì chắc chắn rằng hàng trăm người khác cũng đang tìm vé cùng lúc với bạn.

Giờ đây, việc đặt vé máy bay đi Hà Nội thật đơn giản hơn bao giờ hết thông qua hình thức đặt vé trực tuyến trên website vemaybaysaomai.com của Sao Mai. Bạn có thể dễ dàng tự đặt cho mình vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội nhanh nhất và dễ dàng nhất bằng cách truy cập website, nhập điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày đến và số lượng người, website của chúng tôi sẽ tự động hiện ra bảng giá vé máy bay đi Hà Nội của tất cả các hãng hàng không để bạn lựa chọn.

Mức giá vé tốt nhất đi Hà Nội thường được các hãng áp dụng cho các thời điểm bay sau Tết, mùa hè và khoảng T9, T11. Để mua được vé máy bay giá rẻ nhất Sao Mai khuyên bạn nên đặt vé máy bay đi Hà Nội ít nhất 1 tháng trước khi bay.

vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Sao Mai nhận cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội của tất cả các hãng hàng không

LỰA CHỌN CÁCH THỨC ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HÀ NỘI

Để đáp ứng nhu cầu mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của mọi khách hàng, Sao Mai cung cấp đa dạng cách thức đặt vé máy bay cho khách hàng có thêm cơ hội lựa chọn, bao gồm:

- Mua vé qua điện thoại: Cách nhanh nhất để mua vé máy bay đi Hà Nội là gọi HOTLINE 0963.5555.11 các tổng đài viên sẽ giúp bạn đặt chỗ chuyến bay, đồng thời tư vấn những thông tin cần thiết. Không chỉ Hà Nội, bạn có thể đặt mua vé nội địa, vé quốc tế bất cứ nơi đâu khi đến với Sao Mai.

- Mua vé qua tổng đài: Liên hệ book vé bằng cách gọi trực tiếp đến đến tổng đài: 0225.877.056.

- Mua vé qua website: Đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội nhanh nhất thông qua dịch vụ đặt vé trực tuyến tại vemaybaysaomai.com để được hướng dẫn các bước đặt vé.

- Đến trực tiếp đại lý để mua vé: Nếu muốn biết thông tin cụ thể, bạn có thể đến số 1030 Trần Nhân Tông - Văn Đẩu – Kiến An - Hải Phòng để đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ.

THANH TOÁN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ĐI HÀ NỘI BẰNG HÌNH THỨC NÀO?

Phương thức thanh toán vé máy bay tại Sao Mai vô cùng đa dạng, chấp nhận mọi hình thức hiện có trên thị trường.

- Thanh toán bằng tiền mặt tại phòng vé: Sau khi đặt mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất thành công, Quý khách vui lòng qua văn phòng  để thanh toán và nhận vé.

- Thanh toán tại nhà: Nhân viên phòng vé sẽ giao vé & thu tiền tại nhà theo địa chỉ quý khách cung cấp.

- Thanh toán qua ngân hàng điện tử: Quý khách có thể thanh toán ngay (trực tuyến) thông qua internet banking

- Thanh toán qua chuyển khoản: Quý khách có thể thanh toán cho chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, hoặc thẻ ATM

CÁCH GIAO VÀ NHẬN VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI

 Ngày nay việc giao và nhận vé vô cùng đơn giản, tại Sao Mai chúng tôi có 3 hình thức giao vé, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ áp dụng hình thức phù hợp.

Giao vé trực tiếp : Qúy khách có thể đến trực tiếp đại lý để nhận vé hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ giao tới địa chỉ của quý khách.

Giao vé qua điện thoại : Hiện nay các hãng hàng không phát hành vé điện tử gửi qua tin nhắn điện thoại, khi ra sân bay quý khách chỉ cần cho nhân viên sân bay xem tin nhắn có chứa thông tin: tên hãng bay, mã vé, kí hiệu chuyến ngày giờ bay, tên hành khách, sân bay đi, sân bay đến, hành lí mang theo và làm thủ tục bay.

Giao vé qua mail : Qúy khách có thể nhận vé máy bay đi Hà Nội qua mail với các thông tin bao gồm: mã đặt chỗ, ngày đặt chỗ, hãng hàng không, điện thoại, hành khách, hành lý, giá vé, giấy tờ tùy thân, thời gian.

Bạn cần đặt vé máy bay đi Hà Nội chỉ cần nhấc máy lên và gọi 0901.442.555- Tổng đài đặt vé máy bay của Sao Mai để sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội với mức giá tốt nhất.