• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
nhà xe Hà Nội Hải Phòng uy tín giá rẻ
Đăng ngày 2020-02-26 , lúc: 14:40:50

Hải Phòng nổi tiếng với các địa điểm du lịch nổi tiếng cùng nhiều món ăn ngon. Vì vậy nhu cầu của du khách đến với thành phố đầy nắng và gió này vô cùng lớn. Có rất nhiều nhà xe Hà Nội Hải Phòng phục vụ nhiều chuyến xe mỗi ngày, trong bài viết dưới đây Saomaifly hân hạnh giới thiệu 1 số nhà xe đi Hải Phòng được đánh giá là loại xe có chất lượng tốt nhất.

 

 

 

Xe Limousine Hà Nội Hải Phòng chất lượng cao

 

1. Nhà xe Dcar Limousine:

 

 

Đây là một trong những nhà xe được nhiều người lựa chọn khi đến Hải Phòng nhất. Tất cả các xe Hà Nội Hải Phòng đều có các trang thiết bị hiện đại nhất: nội thất sang trọng, ghế ngồi bọc da, có các ổ cắm điện, wifi miễn phí,...

Nhà xe Hà Nội Hải Phòng Dcar Limousine không bắt khách dọc đường và chạy theo đường cao tốc nên chỉ mất 1h15' bạn đã đến tới thành phố Hải Phòng.

 

 

2. Nhà xe Hoàng Long:

 

 

Nếu bạn thường xuyên đi xe khách giường nằm Bắc - Nam hay đã từng bắt xe Hà Nội Hải Phòng thì bạn sẽ không còn lạ lẫm gì với nhà xe này. Nhà xe Hoàng Long để lại ấn tượng cho khách hàng bởi hệ thống xe chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Để khẳng định tên tuổi của mình và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, mới đây hàng loạt xe limousine đã được đưa vào sử dụng nhằm khai thác tối đa tuyến đường Hà Nội Hải Phòng cũng như đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. 

 

 

3. Xe Hà Nội Hải Phòng Anh Huy:

 

 

Nhà xe Anh Huy cũng đón và trả khách tận nhà và có mức giá vé là 180.000 VNĐ/ lượt. 

 

 

4. Xe Vip Hải Âu chạy tuyến Hà Nội Hải Phòng

 

 

Điểm đón khách: bến Cầu Rào và bến Niệm Nghĩa Xe
Thời gian di chuyển: 1h30'
Khoảng cách giữa các chuyến xe: 30 phút
Dịch vụ trên xe: nước, khăn ướt, hệ thống wifi,… miễn phí 
Giá vé: 100.000 đồng/ lượt
 

 

 

5. Xe Vip Hải Âu chạy tuyến bến xe Nước Ngầm

 

 

Xe Hải Âu từ Hà Nội đi Hải Phòng và ngược lại với mục tiêu là đơn vị hàng đầu trong việc vận chuyển xe khách trên tuyến đường Hà Nội đi Hải Phòng và ngược lại. Hải Âu đã và đang ngày càng phát triển sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.

Xe khách Hải Âu đã quen thuộc với những người dân Hà Nội và Hải Phòng, là một trong những đơn vị tạo được ấn tượng trong lòng người dân, gây dựng được lòng tin của khách hàng. Xe Hải Phòng Hà Nội được nhà xe Hải Âu cung cấp đầy đủ các dịch vụ.

xe hai au

Đặt vé xe Hải Âu đi Hải Phòng từ Hà Nội qua hotline 1900 59 99 97

 

 

Xem và Đặt xe tại 

Xe Hải Âu Tuyến Hải Phòng - Hà Nội - Tổng đài đặt vé, giá vé, lịch trình

 

Xe Khách Hà Nội Hải Phòng chất lượng cao

 

1. Xe khách Ô HÔ:

 

 

- Tiện ích trên xe: Xe chất lượng cao, có điều hòa, khăn lạnh và nước mát
- Số chuyến xe 1 ngày: 23 chuyến
- Giá vé: 80.000 VNĐ/ lượt
 

Xe Ô HÔ HẢI PHÒNG - HÀ NỘI ĐI CAO TỐC 5B

 

2. Xe khách Hà Nội Cát Bà và Cát Bà Hà Nội nhà xe GoodMorning

 

LỊCH TRÌNH XE CHẠY HÀ NỘI CÁT BÀ

Hành trình Xe bus sẽ chạy bắt đầu từ phố cổ đi ra tuyến đường cao tốc 5B mới, đi qua Cầu vượt biển dài và hiện đại nhất Tân Vũ – Lạch Huyện, đi qua nhà máy ôtô Vinfast Cát Hải và đến thẳng bến phà Gót – Đảo Cát Hải, sau đó chuyển lên tàu cao tốc sang bến Phù Long, tiếp sau đó có 1 xe bus khác đón phía bờ bên kia đảo Cát bà để đưa quý khách về trung tâm thị trấn Cát bà.

Với hành trình bằng tầu cao tốc, chuyến đi của quý khách đã giảm được thời gian đến được đảo Cát bà còn từ 3h đến 3 giờ 30 phút, nhanh hơn so với những tuyến xe cũng đi theo cung đường này nhưng không đi tầu cao tốc mà đi bằng phà khoảng 1 giờ và nhanh hơn cách đi truyền thống sử dụng xe khách khoảng 1 giờ 30 phút, nếu vào mùa hè cao điểm mà đi phà thì rất hay có tình trạng tắc phà, nhỡ phà do vậy thời gian đi phà rất có thể làm cho chuyến đi của quý khách có thể kéo dài hơn.

THỜI GIAN ĐÓN TRẢ KHÁCH TỪ HÀ NỘI ĐI CÁT BÀ

Thời gian đi từ Hà Nội

Thời gian đến Cát Bà

07:30 – 80:00

11h30
10:30 – 11:00

14h30

14:00 – 14:30

18h00

THỜI GIAN ĐÓN TRẢ KHÁCH TỪ CÁT BÀ ĐI HÀ NỘI

Thời gian đi từ Cát Bà

Thời gian đến Hà Nội

09h00

12h00 – 12h30

12h30

16h00 – 16h30

16h00

19h00 – 19h30

 

 

3. Xe khách Hoàng Long:

 

Đây là hãng xe Hà Nội Hải Phòng có số lượng xe lớn cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Các xe đều được đổi mới và trang bị các thiết bị hiện đại không hề thua kém xe limousine. Mỗi ngày có tới 26 chuyến xe Hà Nội Hải Phòng. Trung bình từ 30 phút tới 1 tiếng sẽ có một chuyến xe. 

Xe Hoàng Long Đi Hải Phòng từ Hà Nội