• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Cách chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam
Đăng ngày 2020-03-27 , lúc: 15:41:43

Tiền Trung Quốc hay còn gọi là nhân dân tệ, là đồng nội tệ của Trung Quốc, viết tắt là CNY hoặc ¥. Đây là đồng tiền được giao dịch và chuyển đổi ngoại tệ khá phổ biến hiện nay. Nhiều người chuyển đổi tiền tệ ¥ sang tiền Việt để thuận lợi cho việc chi tiêu, du lịch, mua hàng…

 

Đầu tiên, muốn chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam bạn cần nắm được tỉ giá ngoại hối hiện tại và những lưu ý sau:

 

+ Tỷ giá hiện tại: 1 NDT = 3 ngàn 3 trăm 80 đồng (3.380 VNĐ).



 

Nghĩa là 100 NDT sẽ bằng 338.000 VND.

 

Tuy nhiên, bạn cần xem xét những yếu tố sau. Bởi mỗi nhu cầu của người dùng, dịch vụ chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam sẽ có tỷ giá khác nhau.

 

+ Những lưu ý về cách chuyển đổi tiền

 

Việc bạn tự chuyển đổi tiền và ước lượng tiền Việt sau khi hoán đổi tiền tệ hoàn toàn không có vấn đề gì. Tuy nhiên, khi bạn đổi tiền ở ngân hàng, ở chợ đổi tiền, tiệm vàng hay bất kỳ dịch vụ nào khác đều có tỷ giá ngoại tệ khác nhau.

 

Nghĩa là, mỗi dịch vụ bạn đổi tiền sẽ có tỷ giá chênh lệch nhau, ví dụ bạn thấy trên website tỷ giá hiện tại là 1 tệ = 3.380 VND. Tuy nhiên, khi ra ngân hàng hoặc dịch vụ khác tỷ giá sẽ lên cao hơn so với tỷ giá tại website. Có thể dao động từ 3.500 VNĐ cho đến 4k/1 tệ.

 

Do đó, việc bạn xem và tham khảo tỷ giá trên website chỉ mang tính chất tham khảo chứ không áp dụng đúng hoàn toàn.

 

Địa chỉ đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam uy tín

 


 

Trường hợp bạn đang có trong tay tiền nhân dân tệ, và muốn quy đổi sang tiền Việt để thuận tiện cho việc đi du lịch hoặc chi tiêu hằng ngày có thể đi đến các địa điểm sau:

 

Tại Hà Nội bạn có thể ghé thăm phố Hà Trung, tại đây bạn sẽ được nhiều chủ quán mời chào đổi tiền một cách nhiệt tình. Mỗi địa chỉ sẽ có tỷ giá ngoại hối khác nhau, tuy nhiên chúng cũng không quá chênh lệch nên bạn đổi ở đâu tại phố Hà Trung cũng được.

 

Tại TPHCM, bạn có thể ghé thăm các tiệm vàng ở Quận 3 hoặc đường Lê Văn Sỹ. Nơi đây cũng nổi tiếng với dịch vụ chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam.

 

Ngoài ra, bạn cũng thể ra ngân hàng để đổi tiền. Tuy nhiên, trước khi ra ngân hàng bạn cần chuẩn bị giấy tờ, và những thủ tục liên quan. Đồng thời, số tiền quy đổi cũng phải nằm trong giới hạn quy định của ngân hàng.

 

Cách chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam trên website thương mại điện tử

 



 

Có nhiều khách hàng muốn mua đồ trên các website thương mại điện tử như: Taobao.com, 1688.com, Alibaba.com hay Tmall.com nhưng không biết cách chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam.

 

Trường hợp này, bạn có thể liên hệ với nhân viên sale tuyến Trung Quốc của công ty Chuyển Tiền Trung Quốc tại Sài Gòn  để được tư vấn và báo tỷ giá hiện thời. Tỷ giá không cố định nên có khả năng sẽ cao hơn hoặc thấp hơn so với thời điểm hiện tại. Cách tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với nhân viên mua hàng tại công ty Võ Minh Thiên để được hỗ trợ.

 

Sau khi báo tỷ giá và bạn muốn mua hàng Trung Quốc qua các website nêu trên, vui lòng gửi đường link sản phẩm cho nhân viên Võ Minh Thiên để được tiến hành mua đơn hàng với giá gốc, hàng theo đơn.

 

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc ở đâu uy tín?

 


 

Ngoài việc bạn muốn chuyển đổi tiền Trung Quốc sang Việt Nam, một số trường hợp muốn chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc nhằm mục đích như:

 

- Thanh toán hộ đơn hàng.

 

- Gửi tiền cho bạn bè, người thân, bà con cô bác ở Trung Quốc…

 

Dù là mục đích gì, nếu có nhu cầu chuyển tiền sang Trung Quốc, vui lòng liên hệ với công ty chuyển tiền Trung tại Sài Gòn để được hỗ trợ.

 

Chúng tôi nhận chuyển tiền không cần giấy tờ, không cần phải qua các bước làm thủ tục phức tạp. Chỉ cần bạn đưa chúng tôi tiền Việt, nhân viên công ty sẽ có trách nhiệm chuyển tiền cho người nhận.

 

Sau khi giao dịch thành công, thường thì người được hưởng sẽ nhận thông báo tiền vào tài khoản trong ngày, hoặc sang ngày hôm sau. Còn quy trình, thủ tục chuyển tiền thì rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn.