• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Anh
Đăng ngày 2016-11-20 , lúc: 16:36:15

Nằm ở phía Tây Châu Âu, Vương quốc Anh gồm 4 xứ England, Scotland, Wales và Northern Ireland là điểm đến mê hoặc, nơi bạn có thể khám phá lịch sử hoàng gia đến nhũng tòa nhà chọc trời vô cùng ấn tượng ở London, từ những lễ hội rực rỡ sắc màu Guy Fawkes đến Bức tường thành của người Hadrian ở phía tây bắc… Còn gì tuyệt vời hơn khi được khám phá trung tâm kinh tế, chính trị lớn nhất thế giới; vương quốc hơn 6.500 năm tuổi với nét độc đáo trong văn hóa nghệ thuật và được chiêm ngưỡng tinh hoa văn hóa độc đáo tại các viện bảo tàng, công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới tại xứ sở sương mù.

 

vé máy bay đi anh

Tháp đồng hồ Big Beng - biểu tượng của nước Anh

 

Thông tin hãng hàng không và các chặng bay phổ biến đi Anh

 

Vương quốc Anh hiện có khoảng 124 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính: Sân bay London Heathrow; sân bay Manchester; sân bay Turnhouse; sân bay Birmingham và sân bay Gatwick. Từ Việt Nam hiện có hai sân bay quốc tế là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Anh. Hiện, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines có đường bay thẳng từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tới London (Anh). Đây là tin vui thuận lợi cho các chuyến du lịch, công tác của bạn. Ngoài ra còn có rất nhiều hàng  hàng không khai thác hoạt động bay từ Việt Nam đi Anh như hina Southern Airlines, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Dragon Air, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines...

 

Tham khảo thông tin giá vé ở Bảng giá vé máy bay đi Anh dưới đây:

 

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé trung bình

(usd)

Hà Nội - London

Malaysia Airlines

Qatar Airways

Vietnam Airlines

542

410

850

TP HCM - London

Malaysia Airlines

Vietnam Airlines

420

500

Hà Nội - Manchester

China Southern Airlines

Vietnam Airlines

Malaysia Airlines

430

605

656

TP HCM - Manchester

Qatar Airways

China Southern Airlines

Etihad Airways

407

400

565

 

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Tùy từng thời điểm bay mà các hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hay bay thẳng. Chỉ cần truy cập vemaybaysaomai.com – Đại lý vé máy bay chính hãng để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay.

 

Điểm du lịch lý tưởng tại Anh

 

Tháng 4 đến tháng 9 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho du khách tới Anh tham quan, ngắm cảnh và nghỉ dưỡng.

 

vé máy bay đi Anh - Lâu đài Bodiam, Anh  

Những điểm du lịch nổi tiếng nước Anh

 

Là một trong những thàng phố hàng đầu Châu Âu, thủ đô London của Anh nổi tiếng với những di tích lịch sử và các công trình cổ kính mê hoặc du khách ngay khi bạn đặt chân tới. Tới London bạn sẽ được khám phá cung điện Buckingham của Hoàng gia Anh, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của xứ sở sương mù; tháp London nguy nga, lộng lẫy; tháp đồng hồ Big Ben – biểu tượng của xứ sở sương mù; Bảo tàng sáp Madame Tussauds, Tu viện Westminster Abbey, Tòa nhà Quốc hội với mặt tiền trải dài bên bờ sông Thames thơ mộng… Đừng bỏ qua bãi cột đá Stonehenge nằm trên đồi Salisbury chiến lược. Nơi đây đã được UNESCO công nhân là Di sản thế giới vào năm 1986. Với những fan hâm mộ của câu lạc bộ Arsenal thì sân vận động Emirates là một điểm đến thú vị không thể bỏ qua. Emirates được xem là một trong những sân vận động lớn nhất nước Anh bên cạnh các sân vận động nổi tiếng như Old Trafford, Wembley hay Twickenham… Không chỉ có London cổ kính đầy màu sắc, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland còn khiến du khách xao xuyến trước ngôi làng Cockington xinh đẹp hay biển hoa lavender ở Norfolk. Tới Cornwall, phía tây nam nước Anh tham quan Eden Project - chương trình chăm sóc và nghiên cứu thực vật quý hiếm hàng đầu thế giới bạn sẽ bước vào một khu rừng Nam Mỹ thực sự bí ẩn và thú vị. Clovelly - một ngôi làng nhỏ ở Devon nước Anh, là một điểm đến rất thu hút khách du lịch. Dạo bước trên con đường đến làng như thể bạn đii xuyên qua rừng cây đẹp tuyệt. Vương quốc Anh còn sở hữu hàng loạt địa danh tuyệt vời khác mà bạn phải dành cả tháng mới khám phá hết như Nhà hát ngoài trời Minack ở Cornwall như một công trình kiến trúc Hy Lạp cổ hướng ra biển Celtic; đỉnh Núi Ben Nevis cao nhất Liên hiệp Vương quốc Anh; làng cổ Cockington rực rỡ sắc màu; Cánh đồng hoa lavender ở Norfolk; Hòn đảo Isle of Skye với những cánh đồng xanh mướt và vách đá lởm chởm…  Xứ sở sương mù còn là điểm du lịch tuyêt vời để bạn khám phá các lâu đài cổ kính như Lâu đài Bodiam, Lâu đài Windsor, Lâu đài Corfe, Dorset Lâu đài Highclere…

 

Ẩm thực và mua sắm tại Anh

 

Vương quốc Anh có nền ẩm thực đa dạng và phong phú. Các món ăn truyền thống thường được chế biến từ thịt, khoai tây, và rau cải. Xứ sở sương mù sẽ chiêu đãi bạn món Sunday roast (thịt bỏ lò) truyền thống; món Yorkshire pudding (Món bánh trứng sữa nướng bằng mỡ tiết từ thịt); món Cottage pie làm từ khoai tây bơ nghiền; món mứt cam Orange marmalade… Đừng quên gọi món FISH and chips (cá và khoai tây nghiền) cho bữa ăn của mình nhé. Đây được coi là biểu tượng và là món ăn hồn quốc của nước Anh. Món ăn này được bày bán ở mọi nẻo đường, góc phố, từ quán ăn bình dân đến các nhà hàng sang trọng. Đến Anh mà không có một bữa tiệc trà chiều thì coi như bạn chưa đến Anh. Anh là nước tiêu thụ trà lớn nhất thế giới. Người Anh thường dùng trà vời các loại bánh ngọt, mứt ngọt hoặc bánh kẹp sandwiches.

 

London được coi là thiên đường thời trang của các tín đồ mua sắm. Các boutiques kỳ lạ, các cửa hàng thời trang trên phố trung tâm, các cửa hàng của các nhà thiết kế và các cửa hàng giảm giá … sẽ mê hoặc bạn ngay tức thì. Được mệnh danh là thành phố đắt đỏ nhất thế giới bởi nó tập trung các trung tâm mua sắm lớn như Phố Oxford – thiên đường thời trang thế giới; khu chợ đồ cổ Portobello; khu mua sắm quần áo Knightsbridge; cửa hiệu sản phẩmcao cấp Burlington Arcade…

 

Vương quốc Anh nổi tiếng là xứ sở sương mù xinh đẹp, quê hương của những huyền thoại về các chàng lính ngự lâm dũng cảm. Chẳng dùng từ ngữ nào để nói hết được vẻ đẹp của xứ sở sương mù. Bạn hãy tự mình đến và khám phá thiên đường du lịch này nhé.

 

 

Những điều cần lưu ý khi du lịch Anh

 

+ Nếu bạn có lỗi thì nhất định phải xin lỗi nhé. Đối với người Anh, xin lỗi là một phản ứng mặc định bắt buộc phải có.

 

+ Thưởng thức các bữa tiệc trà là nét đẹp trong văn hóa của người Anh. Khi uống trà, giữ tay cầm của tách trà giữa ngón cái và ngón trỏ của bạn, lưu ý đừng giơ ngón tay út của bạn trong không khí khi cầm tách trà.

 

+ Khi một chiếc taxi bật đèn sáng trên nóc nghĩa là nó còn trống và đã sẵn sàng chở bạn.

 

+ Xếp hàng là thói quen của người Anh. Bạn không được xen vào giữa hàng khi mọi  người đang xếp hàng nhé.