• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Pháp
Đăng ngày 2016-11-20 , lúc: 16:40:20

Pháp được thế giới biết đến với những thành phố và thị trấn du lịch tuyệt đẹp như kinh đô ánh sáng Paris với cung điện Versailles danh tiếng, Bordeaux thành phố của rượu vang, Lyon hiền hòa và quyến rũ, Cannes thành phố điện ảnh, Nice dịu dàng với những bãi biển thiên đường… quyến rũ bất kỳ du khách nào trên thế giới khi ghé thăm. Hãy du lịch Pháp cùng vemaybaysaomai.com để được đắm mình trong những cung bậc cảm xúc khác nhau trên đất nước lãng mạn và hoa lệ này nhé.

 

vé máy bay đi pháp - tháp Eiffel

 

Thông tin hãng hàng không và các chặng bay phổ biến đi Pháp

 

Nước Pháp có 478 sân bay. Trong đó, ân bay quốc tế Charles de Gaulle nằm ở ngoại ô Paris là sân bay lớn và nhộn nhịp nhất nước Pháp, là cửa ngõ hàng không giao thương của quốc gia và kết nối Paris với các địa điểm trên thế giới. Ngoài ra các sân bay như Cote d’ Azur và sân bay Bordeaux và Paris-Orly đều hoạt động liên tục. Từ Việt Nam, hai sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Pháp. Tuy nhiên hiện nay chưa có đường bay thẳng tới Pháp mà phải trung chuyển ở một vài địa điểm (tùy hãng hàng không và giờ bay). Quý khách có thể tham khảo thông tin giá vé máy bay của các chặng bay phổ biến đi Pháp dưới đây:

 

Bảng giá vé máy bay đi Pháp

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé trung bình (usd)

Hà Nội – Paris

Malaysia Airlines

Qatar Airways

China Southern Airlines

Silkair

441

371

400

450

Tp Hồ Chí Minh - Paris

Malaysia Airlines

Qatar Airways

Etihad Airways

China Southern Airlines

390

332

440

430

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Tùy từng thời điểm bay mà các hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hay bay thẳng. Chỉ cần truy cập vemaybaysaomai.com – Đại lý vé máy bay chính hãng để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay.

 

 

Điểm du lịch lý tưởng tại Pháp

 

Từ tháng 8 đến tháng 10 thời tiết vào thu mát mẻ, dễ chịu, đây là khoảng thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch khám phá đất nước hoa lệ này.

 

vé máy bay đi pháp giá rẻ

Những điểm du lịch lý tưởng tại Pháp

 

Nhắc đến Pháp người ta sẽ nghĩ ngay đến Paris. Paris là thủ đô của nước Pháp, được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, thành phố tình yêu hay kinh đô thời trang. Thời gian qua đi, Paris luôn là một trong những thành phố hiện đại và tráng lệ nhất trên thế giới, nhưng đồng thời vẫn còn giữ được những nét cổ kính, nguy nga. Dừng chân tại Paris bạn sẽ được chiêm ngưỡng Tháp Eiffel- biểu tượng kỳ vĩ nhất nước Pháp; đến thăm Khải Hoàn Môn hùng vĩ, ghé qua Nhà thờ Đức Bà cổ kính và tinh xảo hay tới bảo tàng Louvre chiêm ngưỡng tuyệt tác “Mona Lisa” của Leonardo da Vinci... Nếu bạn thích cảm nhận không khí của sự xa hoa, hào nhoáng với các ngân hàng, hí viện, cửa hàng thời trang, đại siêu thị cũng như những điểm ăn chơi của giới thượng lưu bạn chỉ cần đến với đại lộ Champs Elyseés. Xuôi về miền Tây Nam nước Pháp bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút ngay bởi Carcassonne - thành phố pháo đài, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng một vẻ đẹp Trung cổ đích thực. Thành phố biển Cannes - một địa danh du lịch thơ mộng nổi tiếng trên thế giới với những bãi biển thiên đường, Liên hoan phim quốc tế canes sẽ khiến bạn hài lòng. Cũng sở hữu những bãi biển thơ mộng cùng các điểm du lịch nổi tiếng như đồi Lâu Đài huyển thoại, Khu phố cổ Vieille ville de Nice, bảo tàng Henri Matisse… thành phố Nice xinh đẹp là điểm dừng chân mê hoặc bởi sự tinh tế, dịu dàng của nó. Thung lũng sông Loire của nước Pháp cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể khám phá những cung điện, lâu đài mang lối kiến trúc phục hưng hay dạo chơi trong những công viên tuyệt đẹp. Và thành phố cổ Arle nổi tiếng nước Pháp sẽ đưa bạn vào thế giới thời La Mã cổ đại của những thế kỷ trước. Nằm ngay trên biên giới của Pháp và Đức, Strasbourg - thủ phủ của vùng Alsace cũng là điểm dùng chân lý tưởng trên hành trình khám phá nước pháp của bạn. Nơi đây nổi tiếng với Nhà thờ Notre Dame thiết kế theo lối kiến trúc nổi bật Gotique; khu phố cổ La Petite France với những ngôi nhà cổ theo phong cách Nam Đức nhiều tầng…. Không chỉ riêng Paris lộng lẫy, hoa lệ, mỗi thành phố của Pháp đều mang nét đẹp đặc trưng riêng biệt và có những địa điểm du lịch hấp dẫn được công nhận là di sản thế giới như Thành phố Bordeaux - nổi tiếng là thành phố của rượu vang, Bourges – thủ đô trung niên; Marseille – thành phố hải cảng lâu đời nhất Châu Âu; Lyon nổi tiếng với kiến trúc lịch sử, ẩm thực và nền văn hóa sôi động…

 

Để bắt đầu chuyến du lịch lý thú của mình, hãy mua ngay một tấm bản đồ và cuốn sách hướng dẫn du lịch. Bạn sẽ đặt chân đến xứ sở thiên đường ngay khi dừng chân tại bất cứ địa danh nào của Pháp.

 

 

Ẩm thực và mua sắm tại Pháp

 

Ẩm thực Pháp UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể nhân loại với những món ăn đặc sắc thế giới. Nhắc tới đặc sản Pháp là nhắc tới rượu vang, pho mát, ốc sên, gan ngỗng béo, sườn cừu nướng kiểu Pháp… Nói chung, mỗi vùng đất lại có một nét độc đáo riêng. Dừng chân tại Miên Trung nước Pháp  bạn nhất định phải thưởng thức các món ăn chế biến từ pho mát, rượu cognac và vang trắng Sancerre. Nếu đến phía Tây Nam bạn sẽ được ăn gan ngỗng béo và thương hiệu rượu Bordeaux nổi tiếng thế giới. Đến với miền Đông nước Pháp nhất định phải nếm thủ bánh bánh crêpe, rượu vang Saumur và rượu táo. Còn trở về miền Bắc bạn sẽ được nếm champagne với các nhãn hiệu nổi tiếng như Veuve Cliquot, Roederer, Heidseik, Moët & Chandon, Laurent-Perrier...

 

Du lịch Pháp  là cơ hội được tận hưởng thú vui mua sắm tại những khu trung tâm thương mại sang trọng hay những khu chợ ngoài trời sầm uất, tấp nập của bạn. Tại kinh đô thời trang Paris bạn sẽ choáng ngợp trước ô cửa lấp lánh sắc màu của váy áo, túi xách, giày dép… tại Đại lộ thời trang Des Champs Elysees, đại lộ Montaigne, trung tâm mua sắm Galleries Lafayette… Tham quan thành phố cảng Marseille những địa chỉ uy tín thỏa mãn các tín đồ thời trang là khu mua sắm Centre Bourse; cửa hàng La maison du pastis… Thành phố Cannes nổi tiếng với con đường mua sắm Rue Meynadier… Du lịch Pháp, đừng quên mua vài món quà lưu niệm nhỏ xinh cho người thân, bè bạn như vài tấm poster của các lễ hội lớn, hay mua vài hộp chocolate tại Bernachon ở số 42 cours Franklin Roosevelt (nhà máy sản xuất chocolate hàng đầu thế giới) ở Lyon; hoặc mua vài chai vang hảo hạng tại Bordeaux …

 

Nhâm nhi tách latte nóng, thưởng thức hương vị thực sự của đường phố Paris; đến Provence ngắm nhìn những cánh đồng hoa oải hương trải dài bất tận, hay thả mình tại Canes với biển xanh, nắng và gió; tạo dáng bên tháp Eiffel lộng lẫy bên dòng Seine thơ mộng… đã trở thành ước mơ của bất cứ ai trên thế giới. Còn chờ gì nữa, hãy đến và in dấu chân của bạn lên ngôi sao trước thánh đường của nhà thờ Đức Bà Paris, để dù một lần, nước Pháp sẽ ở mãi trong tim bạn.

 

 

Những điều cần lưu ý khi du lịch Pháp

 

+ Paris hay tắc đường nên tốt nhất là bạn đi xe bus hoặc tàu điện ngầm để đến các điểm du lịch.

 

+ Nếu muốn hỏi đường bạn chỉ cần đọc đúng tên địa điểm bằng tiếng Pháp. Bởi ngoài các khu du lịch, người Pháp rất ít sử dụng tiếng Anh.

 

+ Sau kỳ nghỉ Noel và trong khoảng tháng 6 đến tháng 7 là hai đợt các mặt hàng ở Pháp giảm giá mạnh nhất.