• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé Máy Bay Đi Mỹ
Đăng ngày 2015-03-12 , lúc: 10:57:54

VÉ MÁY BAY ĐI MỸ

 

Nước Mỹ (Hợp chủng quốc hoa kỳ) là cái tên vô cùng quen thuộc với bất cứ ai. Mỹ không chỉ là cường quốc kinh tế, quân sự mà còn là trung tâm văn hóa, giải trí lớn nhất thế giới. Quốc gia rộng lớn phía Tây Bán cầu này còn nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc tộc, phong cảnh tự nhiên ngoạn mục cùng hàng trăm nghìn công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, đây còn là điểm dừng chân lý tưởng cho các du học sinh, bởi nó được mệnh danh là trung tâm giáo dục đại học - cao đẳng tiến bộ và quan trọng nhất thế giới với hơn 4.000 trường đại học, cao đẳng. Hãy biến ước mơ đặt chân tới đất nước thiên đường này bằng cách đặt vé máy bay đi Mỹ ngay bạn nhé.

 

vé máy bay đi mỹ

Tòa Nhà Trắng ở Mỹ

 

 

Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến

 

Hiện nước Mỹ có khoảng 1982 sân bay đang hoạt động nên bạn rất nhiều lựa chọn. 5 sân bay lớn nhất của Mỹ có thể kể đến là Sân bay Quốc tế O’ Hare - Chicago; Sân bay Quốc tế Los Angeles; Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta; Sân bay Quốc tế Newark Liberty; Sân bay Quốc tế San Francisco. Từ Việt Nam quý khách có thể khởi hành đi Mỹ tại 3 sân bay quốc tế lớn nhất là sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam tới Mỹ. Quý khách có thể tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Mỹ của một số chặng bay phổ biến tại bảng vé máy bay đi Mỹ dưới đây:

 

Chặng Hà Nội - Washington: Có 3 hãng hàng không khai thác là: American Airlines; Vietnam Airlines và Aeroflot Russian Airlines. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 595 USD - 754 USD.

Chặng Đà nẵng - New York: Được khai thác bởi ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Dragonair, Asiana Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 726 USD - 810 USD.

Chặng Sài Gòn - Los Angeles: Được khai thác bởi ba hãng hàng không Vietnam Airlines, Air China , Japan Airlines. Giá vé cho chặng này dao động từ 350 USD - 420 USD.

Mọi thông tin liên quan đến vé máy bay đi Mỹ quý khách hãy liên hệ trực tiếp với đại lý vé máy vemaybaysaomai.com để có được những thông tin chính xác và kịp

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé trung bình (usd)

Hà Nội - Washington

American Airlines

Vietnam Airlines

Aeroflot Russian Airlines

652

754

595

Đà Nẵng – New York

Vietnam Airlines

Dragonair

Asiana Airlines

750

726

810

Tp Hồ Chí Minh - Los Angeles

Air China 

Japan Airlines

Vietnam Airlines

350

420

420

 

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.

+ Tùy từng thời điểm bay mà các hãng khai thác chuyến bay trung chuyển hay bay thẳng. Chỉ cần truy cập vemaybaysaomai.com – Đại lý vé máy bay chính hãng để biết thêm thông tin chi tiết các chuyến bay.

 

Điểm du lịch lý tưởng tại Mỹ

 

Nước Mỹ như một thế giới thu nhỏ, nơi được thiên nhiên ban tặng những gì tuyệt vời nhất. Du lịch Mỹ quý khách có thể dừng chân tại Washington, tìm hiểu dấu ấn lịch sử của “Xứ sở cờ hoa”. Washington là thủ đô giàu có và là nhà của những tổng thống vĩ đại. Bạn sẽ được nghe những câu chuyện lịch sử, chiêm ngưỡn những danh thắng nổi tiếng thế giới như Quảng trường Độc lập, Bảo tàng National Gallery, Trung tâm văn hóa Kenedy, Nhà Trắng, Ðài Tưởng Niệm Washington; lâu đài Smithsonian Information Center; bảo tàng National Gallery of Art; Bảo tàng tượng đài Holocaust… Hay tới New York – thành phố của những tòa nhà chọc trời, bảo tàng cổ kính và những sân khấu hoành tráng ở Broadway. Tới New York bạn sẽ được chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do- biểu tượng nổi tiếng nhất nước Mỹ; tham quan Khu tài chính Wall nhộn nhịp hay Khu phố kịch nghệ nổi tiếng Broadway; khám phá “Giao lộ của thế giới” Time Square hoặc đi dạo tại Công viên trung tâm và tham quan Bảo tàng The Met; Viện bảo tàng American Museum of Natural History… 

 

đặt vé máy bay đi mỹ vé máy bay đi mỹ - Boston vé máy bay đi mỹ - Khu vui chơi giải trí Disneyland

 

Thành phố thiên thần Los Angeles, kinh đô điện ảnh hoa lệ cũng là một trong những điểm đến lý tưởng. Los Angeles sở hữu những điểm du lịch sôi nổi nhất nước Mỹ. Đó là kinh đô điện ảnh Hollywood với phim trường Universal Studio, Khu vui chơi giải trí Disneyland, Công viên hóa thạch, Đại lộ Danh Vọng; thăm thư viện Huntington; nhà hát Los Angeles, hội trường Disney; dạo chơi trên đại lộ Rodeo và Sunset… Không chỉ có vậy, bạn còn có thể tới thủ đô du lịch miền tây nước Mỹ - thành phố San Francisco với Cầu Oakland, thị trấn Stanfort, Đường hoa Lombard; ngồi trên chiếc xe lửa chạy bằng hơi nước tham quan thành phố. Và tới Chicago bạn sẽ đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng của chốn phồn hoa hay thả hồn trên những bãi biển thiên đường. Đó là công viên Thiên Niên kỷ; Công viên Jacson; tòa nhà Modern Wing; du thuyền trên hồ Michigan… Thiên đường biển xanh Hawaii; thành phố ánh sang Las Vegas; Boston cổ kính… cũng là những thành phố du lịch vô cùng lý tưởng.

 

Ẩm thực và mua sắm Mỹ

 

Mỹ là thiên đường của những món ăn nhanh như khoai tây chiên, gà rán, hambogo… Bạn cũng có thể thưởng thức bánh kếp, pancakes, bánh táo, humburger, hotdogs...để cảm nhận văn hóa ẩm thực của xứ sở Cờ hoa. Đối với người Mỹ, bữa tối là bữa ăn quan trọng nhất. Món khai vị thường là trái cây, nước ép; món chính là món soup, salad trộn, món chính có thịt gà hoặc cá… và họ sẽ kết thúc bữa ăn bằng tách trà hay cà phê để tráng miệng.

 

Nước Mỹ còn là thiên đường mua sắm của bạn. Hãy chọn cho mình một sản phầm của thương hiệu nổi tiếng thế giới: D&G, Gucci, Prada, Versace, Chanel, Dior, Hermès, Lacoste, Louis Vuitton, Yves Saint-Laurent… Các trung tâm mua sắm, chợ, hệ thống cửa hàng… sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Thú vị hơn cả là các trung tâm mua sắm thường có mùa big Sales tập trung vào các dịp Lễ Phục Sinh; Quốc khánh; Noel; Tết dương lịch…

 

Lưu trú tại Mỹ

 

Tại các thành phố lớn, giá nhà nghỉ khách sạn ở khu vực trung tâm rất đắt. Bởi thế, để tiết kiệm bạn nên đặt phòng tại các khách sạn xa trung tâm một chút. Những khách sạn đắt tiền giá phòng có khi tới 3.000 - 4.000 USD/đêm; các motel giá khá rẻ, có khi chỉ khoảng 25 - 30 USD/đêm. Bạn có thể tìm thấy các mote ở ven đô; cạnh đường cao tốc hoặc những điểm nút giao thông.

 

     + Khi nhập cảnh Mỹ, bạn sẽ được phát 1 tờ khai hải quan, bạn cần điền chính xác và trung thực những thứ mang theo trong hành lý. 

     + Thịt làm sẵn và trái cây là hai thứ cấm mang đến Mỹ (dù bất cứ hình thức nào). Bạn sẽ phải đóng phạt  300USD nếu vi phạm.

     + Vào các quán bar, nếu gọi coca-cola bạn sẽ được uống thỏa thích mà không phải trả tiền.

     + Bạn đừng ngại trả giá khi đi mua sắm. Để ý kỹ sản phẩm cần mua, nếu có 1 lỗi dù nhỏ trên sản phẩm bạn sẽ được hạ giá rất nhiều.

 

Lưu ý khi đặt vé máy bay đi Mỹ tại vemaybaysaomai.com

 

Với việc đặt vé máy bay đi Mỹ tại vemaybaysaomai.com bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bởi chúng tôi là một trong những đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Đại lý chúng tôi luôn tự hào mình có hệ thống đặt vé máy bay vô cùng thông mình. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn có thể so sánh giá vé, giờ bay và ngày bay của những hàng hàng không khác nhau. Chúng tôi cũng là đại lý duy nhất đưa ra cho quý khách tiện ích so sánh giá vé rẻ trong tháng. Với chức năng này quý khách có thể biết được vé rẻ nhất của các hãng hàng không trong một tháng bất kỳ. Chúng tôi luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động vì vậy đến với vemaybaysaomai.com quý khách sẽ luôn cảm thấy sự chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện. Đừng ngại ngùng gì nữa ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ nào!