• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Đài Loan
Đăng ngày 2016-11-20 , lúc: 11:53:26

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

 

ài Loan là quốc gia cách không xa chúng ta, lãnh thổ Đài Loan tuy không lớn nhưng nơi đây lại sở hữu cho mình rất nhiều cảnh quan hấp dẫn. Vì vậy, thời gian gần đây nhu cầu đặt vé máy bay SAO MAI tăng cao chính vì vậy những tấm vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Đài Loan cũng trở nên khan hiếm. Truy cập SAO MAI ngay từ bây giờ, hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy bay giá tốt cùng nhiều thông tin hữu ích cho hành trình thật hoàn hảo.

 

 

Thông tin sân bay tại Đài Loan

Hiện tại, ở Đài Loan có 21 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:

- Sân bay quốc tế Taiwan Taoyuan (Đào Viên Đài Loan)

- Sân bay quốc tế Kaohsiung (Cao Hùng)

- Sân bay Sung Shan Teipei (Tùng Sơn Đài Bắc)

- Sân bay Makung

- Sân bay Shang-Yi (Thượng Nghĩa)

Các sân bay này đều được đầu tư xây dựng vô cùng hiện đại  phục vụ tối đa nhu cầu đi lại từ Đài Loan đi và đến mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Trong số này, Cảng hàng không quốc tế Đào Viên là điểm đầu mối chung chuyển có số lượng các đường bay lớn nhất. Từ sân bay Đào Viên, bạn bắt bus về thành phố hết khoảng 4 USD. Xe bus sẽ dừng lại ở ngay Main Station.  Ở xung quanh Main Station có bến xe bus, chỗ mua vé tàu cao tốc đi các thành phố lớn như Cao Hùng, Đài Nam…và vô số những khách sạn, nhà nghỉ rất tiện lợi.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan

Hành trình từ Việt Nam đến Đài Loan của quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không phục vụ. Ở thời điểm hiện tại có đến hơn 40 hãng hàng không khai thác đường bay đến Đài Loan, trong tương lai con số này sẽ tăng lên gấp nhiều lần để đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng.

Tại Việt Nam có 3 càng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan và ngược lại là: Cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng). Có thể kể đến một số hãng hàng không khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan với tần suất lớn như: Vietnam Airlines, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Air Macau…

 Chặng bay và giá vé máy bay từ Việt Nam đi Đài Loan

Đài Loan – quốc đảo xinh đẹp với danh lam thắng cảnh tuyệt vời và khí hậu, thiên nhiên bốn mùa thơ mộng là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều người chọn lựa cho hành trình du lịch của mình. Từ Việt Nam đến Đài Loan tùy vào điểm xuất phát mà bạn có thể tham khảo cho mình những hành trình hợp lý mà chúng tôi đưa ra sau đây:

- Đường bay Hà Nội – Đài Bắc: hiện được khoảng 20 hãng hàng không đầu tư khai thác. Trong đó, HongKong Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Air Macau…là các hãng hàng không có tần suất phục vụ lớn nhất. Mỗi ngày trung bình có khoảng 49 chuyến bay khứ hồi phục vụ cho đường bay Hà Nội – Đài Bắc. Giá vé cho chặng này dao động từ 196 USD – 2388 USD.

- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Đài Trung: được các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, China Airlines, United Airlines…khai thác với tần suất khoảng 45 chuyến bay/ngày. Hành trình từ Tp Hồ Chí Minh đến Đài Trung của bạn sẽ kéo dài khoảng 10h đồng hồ và trung chuyển ở một số điểm như: Cao Hùng, Hong Kong… Giá vé cho chặng bay này dao động từ 279 USD – 1960 USD.

- Đường bay Đà Nẵng – Cao Hùng: hiện được các hãng hàng không: Cathay Pacific Airways , Vietnam Airlines, China Airlines, United Airlines…khai thác với tần suất khoảng 43 chuyến bay/ngày. Giá vé cho chặng bay này dao động từ 266 USD – 2634 USD.

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, được tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.

Số lượng các đường bay chưa được thống kê đầu đủ do dung lượng bài viết có hạn. Bạn có thể liên hệ hotline: 19004749 để được tư vấn đầy đủ thông tin và giá vé cho tất cả các đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Đài Loan giá tốt

Nếu bạn đã sắp sẵn cho mình hành trình đi Đài Loan với thời gian chuẩn bị khá dài thì nên tiến hành đặt vé trước khoảng 2 tháng so với ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Còn nếu bạn có dự định về 1 chuyến du lịch và khám phá đầy mới lạ ở quốc gia này thì đừng bỏ qua việc “canh” vé khuyến mãi được các hãng hàng không bất ngờ mở bán.

Vietnam Airlines là hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi “Giảm giá vé máy bay cho các hành trình Đông Bắc Á” bao gồm cả các hành trình đến Đài Loan, Chương trình “Cất cánh dễ dàng” – giảm từ 15% - 30% cho tất cả các hành trình quốc tế…Ngoài ra, EVA Air cũng là hãng hàng không đưa ra giá vé khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 189 USD cho hành trình khứ hồi từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Bắc.

Mùa cao điểm du lịch tại Đài Loan rơi vào các khung thời gian: từ tháng 9 đến tháng 11, khí hậu mát mẻ và tháng 2 đến tháng 4, thời tiết cũng khô ráo, hoa nở rộ. Do đó, để tiết kiệm cho hành trình của mình bạn có thể đặt vé máy bay sớm hoặc lùi hoặc tiến thời gian bay của mình tránh khỏi những mốc trên và nhận được mức vé rẻ.

Việc xin visa đi Đài Loan cũng không quá phức tạp. Nếu bạn có visa hoặc thẻ thường trú còn hiệu lực của Mỹ, Canada, Anh, Australia, New Zealand, Nhật Bản thì chỉ cần đăng ký trước vào trang web nhập cư của Đài Loan để nhận giấy chứng nhận là có thể thoải mái du lịch mà không cần visa. Tuy nhiên, bạn phải chứng minh có vé máy bay chiều về. Trong trường hợp bạn có visa của những nước trên nhưng đã hết hạn thì bạn phải gia hạn thêm cho visa của mình.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan tại SAO MAI

Để đặt vé máy bay đi Đài Loan quý khách hàng có thể truy cập website: vemaybaysaomai.com chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế. Website của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Bên cạnh đó tổng đài 0313.877.056 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.sao mai  cam kết mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi Đài Loan giá tốt nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!