• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Hà Lan
Đăng ngày 2015-03-12 , lúc: 10:39:52

VÉ MÁY BAY ĐI HÀ LAN GIÁ RẺ

 

 

Hà Lan là một trong số bốn quốc gia cấu thành của Vương quốc Hà Lan. Hà Lan bản thổ chiếm đại bộ phận lãnh thổ Hà Lan, phía bắc và phía tây giáp biển Bắc, phía đông giáp nước Đức, phía Nam giáp nước Bỉ.

 

Thông tin về hãng hàng không

 

Hiện ở Hà Lan có 16 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là:

- Sân bay Amsterdam-Schiphol

- Sân bay Rotterdam

- Sân bay Maastricht-Aachen

- Sân bay Eindhoven

- Sân bay Eelde

 

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Hà Lan. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: China Southern Airlines, Qatar Airways, Thai Airways, Vietnam Airlines, Silkair Airlines, Malaysia Airlines,


 

Chặng bay phổ biến

Hãng hàng không

Giá vé trung bình

(usd)

Hà Nội - Amsterdam

China Southern Airlines

Silkair Airlines

Vietnam Airlines

400

450

700

TP HCM - Amsterdam

Malaysia Airlines

Vietnam Airlines

420

850

Hà Nội - Rotterdam

Qatar Airways

Vietnam Airlines

564

761

TP HCM - Rotterdam

Cathay Pacific Airlines

Vietnam Airlines

761

757

 

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

 

Điểm du lịch tại Hà Lan

 

Không chỉ Thủ đô Amsterdam, Hà Lan còn sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp của vùng ngoại ô xung quanh thành phố với những con sông hiền hòa, các thị trấn nhỏ yên bình, cối xay gió… Vào mùa xuân, các vườn hoa có dịp khoe sắc trở thành những màn trình diễn màu sắc vô cùng sống động.

 

Hệ thống kênh đào ở Amsterdam

Amsterdam bắt đầu xây dựng kênh đào nổi tiếng này vào khoảng thế kỷ 17. Ba kênh đào chính là Herengracht (kênh đào chúa tể), Keizersgracht (kênh đào hoàng đế) và Prinsengracht (kênh đào hoàng tử) hình thành nên vành đai đồng tâm xung quanh thành phố. Dọc theo ba kênh đào chính này là 1550 công trình tưởng niệm. Ngày nay, có tổng số hơn 100km (tương đương 60 dặm) kênh và khoảng 1500 cây cầu. Tất cả tạo nên một kiệt tác về thủy lợi cũng như danh lam thắng cảnh độc đáo của thành phố.

 

 

ve may bay di ha lanđặt vé máy bay đi hà lan giá rẻhà lan

 

 

Kênh đào Leiden

Thành phố Leiden cách Amsterdam khoảng 30 phút đi tàu, là quê hương của nhà danh họa Rembrandt. Leiden còn nổi tiếng với trường đại học lâu đời nhất Hà Lan, cùng với hệ thống kênh đào được xây dựng từ rất lâu. Hai nhánh sông Old Rhine chảy vào Leiden từ phía đông, qua rất nhiều con kênh nhỏ và hợp lưu ở trung tâm thành phố. Leiden được coi là một trong những thành phố giàu có quan trọng bậc nhất ở Hà Lan vào thế kỷ 17, chỉ đứng sau Thủ đô Amsterdam.

 

Quần đảo Tây Frisian

Quần đảo Tây Frisian hay quần đảo Waddeneilanden là một chuỗi các hòn đảo trải dài từ bờ Biển Bắc ngoài khơi bờ biển Hà Lan. Tiếp tục về phía Đông là quần đảo Đông Đức Frisian. Nếu du khách muốn tìm kiếm một chốn bình yên chỉ đơn giản để đi dạo và trải lòng mình với thiên nhiên, thì Frisian đúng là một lựa chọn thông minh, với vẻ đẹp lộng lẫy, hùng vĩ của buổi bình minh và hoàng hôn trên biển.

 

Tòa thị chính Stadhuis, thành phố Delft

Đây là điểm du lịch rất nổi bật của thành phố này cũng như của Hà Lan. Nơi đây vốn là một ngôi nhà cổ được trang trí theo phong cách kiến trúc của thời kỳ Phục Hưng. Tòa nhà này từng bị phá hủy hoàn toàn trong trận hỏa hoạn năm 1618. Bước sang thế kỷ 13, tòa nhà được xây dựng lần đầu tiên và thế kỷ 19 được xây dựng lại. Phía bên dưới tòa nhà này là một phòng trưng bày nghệ thuật, bên trên là những bộ đồng hồ và vô số chùm chuông.

 

Vườn hoa Kreukenhof

Vườn hoa Kreukenhof thuộc Lisse, một thị trấn nhỏ phía Nam Amsterdam, là vườn hoa lớn nhất thế giới, nơi gieo trồng khoảng 7 triệu bông hoa ôn đới hàng năm, trong đó đặc biệt có hoa tulip - loài hoa đặc trưng của đất nước Hà Lan. Khu vườn được mở cho khách tham quan từ tuần cuối của tháng Ba đến giữa tháng Năm hàng năm. Với khuôn viên rộng khoảng 32ha bao gồm những lối đi quanh co uốn lượn, những con suối, hồ nước êm đềm thơ mộng, những bụi cây cao thấp nhiều màu sắc và những khóm hoa tulip, lục bình, thủy tiên, dạ lan hương… cùng những cây sồi cổ kính, vườn hoa Kreukenhof mang vẻ đẹp độc đáo, là một trong những địa điểm du lịch hút khách bậc nhất ở Hà Lan.

 

Bảo tàng Quốc gia Rijksmuseum

Nằm tại Thủ đô Amsterdam, Rijksmuseum là bảo tàng lớn và uy tín nhất về nghệ thuật và lịch sử của Hà Lan với tuổi đời 200 năm. Tại đây lưu giữ một bộ sưu tập lớn các bức họa từ thời kỳ Hoàng kim của Hà Lan bao gồm các tác phẩm của danh họa Vermeer và Rembrandt. Ngày 13/04, bảo tàng đã mở cửa trở lại sau 10 năm trùng tu và sửa chữa. Đến thăm bảo tàng, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới và kiến trúc, cơ sở vật chất được cải tạo hiện đại. Rijksmuseum là bảo tàng quốc gia đầu tiên trên thế giới mở cửa đón khách suốt 365 ngày trong năm.

 

Quảng trường Maastricht Vrijthof

Vrijthof là quảng trường thành phố nổi tiếng nhất ở Maastricht, một thành phố phía nam Hà Lan. Điểm nổi bật của thành phố này là là Nhà thờ Saint Servatius và Nhà thờ Saint Jan’s. Tại Vrijthof thường xuyên tổ chức các lễ hội lớn vào nhiều thời điểm khác nhau trong năm, trong đó có Lễ hội mùa Thu và mùa Đông.

 

Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan

Thời điểm thích hợp nhất để đến Hà Lan chính là vào mùa hè (tốt nhất là từ tháng 5 đến tháng 8), thời tiết lúc này khá ấm. Điều kiện thời tiết mùa hè cũng rất tuyệt vời để bạn du ngoạn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Hà Lan, đây cũng là thời gian diễn ra nhiều tour đường sông ở Amsterdam. Đầu tháng 10 là thời điểm rất nhiều người đến Hà lan du lịch, bạn cũng cần chú ý đến giá cả đắt đỏ khi lựa chọn du lịch Hà Lan thời điểm này.


Mùa đông Hà Lan vắng vẻ hơn do có băng tuyết nhưng cũng là thời điểm du lịch lý tưởng để du khách muốn đến Hà Lan để trượt băng. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội tại Hà Lan, tham gia những lễ hội này sẽ là cơ hội tốt để bạn khám phá những nét đẹp văn hóa và con người của đất nước này.


Nếu bạn muốn đến Hà Lan ngắm hoa thì thời điểm thích hợp nhất là mùa xuân. Đến Hà lan vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng bạt ngàn hoa tulip, hoa thủy tiên…