• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Vé máy bay đi Italia
Đăng ngày 2015-03-12 , lúc: 10:21:28

 

Italia là đất nước dành cho du lịch với nền nghệ thuật, ẩm thực, lịch sử, thời trang và văn hóa vô cùng phong phú. Nếu bạn đang khao khát khám phá một vùng đất mới, tại sao không đặt vé máy bay tới nước này, nơi có thành Rome - thủ đô của Đế chế La Mã?

 

ve may bay di italia

Venice - Thành phố của những kênh đào. (Nguồn ảnh: Internet).

 

Thông tin hãng hàng không

Hiện tại ở Italia có 67 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay Fiumicino
- Sân bay Annisaton
- Sân bay Heho
- Sân bay Thandwe
- Sân bay Civil

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Italia. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Air China, Singapore Airlines, Cathay Pacific Airways...

 

Bảng giá vé máy bay quốc tế phổ biến đi Italia

 

Chặng bay phổ biến Hãng hàng không Giá vé trung bình (usd)
Hà Nội - Rome

Qatar Airways

Vietnam Airlines

410

600

TP HCM - Rome

Air China

Vietnam Airlines

350

850

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

 

 

Đặt vé Đi ITALIA Dat ve may bay di Italia Ban ve may bay di Italia
Một số hình ảnh đẹp của nước Ý. (Nguồn ảnh: Internet).
 

 

Điểm du lịch ở Italia

- Venice được mệnh danh là “Thành phố của những kênh đào”, là điểm đến vô cùng lãng mạn đối với khách du lịch yêu thích du ngoạn bằng thuyền trên những kênh đào thơ mộng.
- Đấu trường Colosseum được xem là rộng và nổi tiếng nhất trong số các đấu trường La Mã. Colosseum có khoàng 80 lối vào và sức chứa 50.000 khán giả.
- Nhà thờ Santa Maria del Fiore được xây dựng theo phong cách Gotich, là nhà thờ đẹp của Florence. Đây được xem là một trong những nhà thờ lớn nhất nước Ý.
- Piazza del Campo là một trong những quảng trường Trung Cổ vĩ đại nhất châu  u, thu hút rất đông khách du lịch bởi vẻ đẹp của phong cảnh cùng các công trình kiến trúc độc đáo.
- Thành phố cổ đại Pompeii bị chôn vùi từ hơn 2 ngàn năm trước, đã được khai quật và trở thành điểm du lịch rất thú vị ở Italia.
- Ngoài ra, du khách có thể thăm một số địa danh nổi tiếng khác: thành phố Positano, hồ Como, tháp Pisa, thành phố cở xưa Manarola, những tòa tháp của San Gimignano.

 

Mua sắm, ẩm thực ở Italia

+ Mua sắm
Nước Ý được biết đến là một trong những kinh đô thời trang đồ sộ của thế giới với những tên tuổi như Giorgio Armani, Versace, Valentino…
Tại Rome, du khách có thể tìm thấy các cửa hàng hay xưởng may bán các mặt hàng khăn, túi xách, giày dép, quần áo chất liệu cao cấp với giá rẻ.
Khu phố thời trang Emanuele Il, Condotti cũng là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ thời trang.

+ Ẩm thực
Đất nước Italia có nhiều món ăn nổi tiếng thế giới, đặc biệt nhất và được nhiều người biết đến nhất là bánh pizza và mỳ spaghetti. Về đồ uống, Ý có hai loại nổi tiếng là rượu và cà phê như Latte, Cappuccino, Espresso…

+ Cuộc sống về đêm
Cuộc sống về đêm của Italia rất sôi động với các trung tâm mua sắm lớn, các câu lạc bộ, nhà hàng… Goa Club, Al Vino al Vino Club hay Cafe Canova Tadolini là một trong những câu lạc bộ, quán rượu hàng đầu của Rome. Nhà hàng nổi tiếng của Ý là Osteria Francescana. Ngoài ra có Ambasciata di Capri, Da Giggetto al Portico di Ottavia hay Dataram…

 

Thời điểm tốt nhất đặt vé máy bay đi Italia

Thời tiết ở Italia rất đẹp, trời rất xanh, có thể nói, bầu trời Ý xanh nhất ở Châu âu. Trời nóng cực điểm là tháng 7, 8 khi lên đến 40 độ. Những tháng mùa xuân: 3, 4, 5, 6 là thời điểm thích hợp để đi du lịch tại Italia. Lúc đó rất mát mẻ, nắng đẹp và không khí dễ chịu. Mùa đông tại Italia lạnh, có thể có tuyết, thích hợp ngồi quán vỉa hè thưởng thức ly rượu, ly cafe nóng…

Trời có thể nắng gắt nhưng vào bóng râm ngay lập tức mát mẻ và rất dễ chịu. Đó là điều rất đặc biệt ở Châu Âu. Một chiếc ô cá nhân là thứ thích hợp cho những quý cô yêu vẻ lãng mạn và muốn bảo vệ làn da đẹp của mình. Bên cạnh đó cũng giúp quý khách thoải mái hơn khi xếp hàng vào thăm Vatican hoặc Colosseo.