• Cathay Pacific
  • Lion Air
  • Logo Evaair
  • Singapore Airlines
  • Tiger airways
  • United Airlines
  • Vietjet air
  • logo Luthansa
  • logo Qantas
  • logo korean air
  • logo thái
  • vietnam airlines
  • vé máy bay jetstar
Cánh bay VietJetAir chở đầy những câu chuyện vui
Đăng ngày 2016-09-13 , lúc: 10:00:11

Cánh bay VietJetAir chở đầy những câu chuyện vui

Sự xuất hiện của VietJetAir trong thời gian qua đã thổi một làn gió mới vào thị trường hàng không Việt Nam. Không đơn thuần đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không của đông đảo người dân, VietJetAir còn góp phần tạo ra sự mới mẻ, sinh động trong phong cách phục vụ các “thượng đế”, kể cả các “thượng đế” chưa từng đi máy bay. Chưa bao giờ đi máy bay lại đơn giản, gần gũi với người dân đến thế. 

Ấn tượng từ những “chuyến bay vui”

Những tháng vừa qua, VietJetAir đã hiện thực được giấc mơ “bay” cho 1 triệu lượt khách, tỷ lệ các chuyến bay đúng giờ và chất lượng dịch vụ theo các chuẩn mực hàng không quốc tế. VietJetAir còn được khách hàng vinh danh là hãng hàng không “thương hiệu – sành điệu” về sự “độc” và “lạ” thân thiện, an toàn, hiện đại và cực kỳ… vui vẻ. 
 
 
 Hành khách không thể quên hình ảnh nóng “bỏng mắt” của các tiếp viên và Miss Ngôi sao cùng vũ điệu mùa hè Hawaii sôi động. Không thể không hào hứng khi thấy hàng ngàn người nhảy điệu Flash Mob cùng “Lady Gaga” tại thành phố hoa phượng đỏ. Chào mừng ngày khai trương đường bay “đại náo thành vinh”  với vũ điệu Gangnam Style của Marilyn Monroe đã đem lại sự thích thú cho nhiều người, đặc biệt, việc tổ chức đám cưới “có một không hai” trên máy bay của VietJetAir khiến đôi uyên ương trẻ vô cùng hạnh phúc. Còn chuyện hành khách bất ngờ thích thú được nhận các quà tặng vào các ngày lễ, tết…là chuyện thường tình “Bay với VietJetAir thật thú vị. Bây giờ cứ mỗi lần chuẩn bị bay cùng với VietJetAir là tôi lại nghĩ không biết mình sẽ được chào đón với bất ngờ gì”, chị Lan Hương, một doanh nhân ở TP.HCM thường chọn VietJetAir cho các chuyến công tác ra Hà Nội, chia sẻ. Còn hành khách Lê Việt Khanh thì cho biết anh may mắn “săn” được cặp vé VietJetAir đi Thái Lan với giá 12,000 đồng “Tôi đã bay nhiều với VietJetAir và giới thiệu cho bạn bè cùng đi..Máy bay mới toanh, thủ tục nhanh chóng, cất cánh đúng giờ, tôi còn rất ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo của đội ngũ tiếp viên trẻ trung xinh đẹp trên chuyến bay hôm đó”, anh Khanh nói. 

Chi phí tiết kiệm cho tiêu chuẩn 5 sao

VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng “Check –in” tự động” với  máy làm thủ tục tự động đặt tại sân bay. VietJetAir cũng cung cấp cho hành khách dịch vụ “web –check in”, mua vé và làm thủ tục trực tuyến tại website, dùng di động để tìm thông tin chuyến bay.

Điểm ưu việt của VietJetAir là có nhiều gói dịch vụ để hành khách lựa chọn từ tối thiểu tới tối ưu. Thanh Hà, phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng của VietJetAir cho biết: dịch vụ cơ bản mà VietJetAir hướng tới sẽ đạt chất lượng “5 sao” trong khi chi phí thì hết sức tiết kiệm và hợp lý. Với dịch vụ này, hành khách luôn là số 1 với các tiện ích như: ưu tiên ra tàu bay, không phải xếp hàng, hành lý ký gửi được chuyển ra đầu tiên tại ga đến, được đặt chỗ ngồi tốt nhất, chọn thức ăn ngon nhất…

Khảo sát sơ bộ của VietJetAir thông qua kênh chăm sóc khách hàng có thể thấy sự ủng hộ của khách hàng dành cho dịch vụ của VietJetAir khá lớn. “Chúng tôi đang tiếp tục các khảo sát để “chiều lòng” khách hàng hơn nữa- Thanh Hà chia sẻ và “bật mí” thêm.

Là hãng hàng không tư nhân đầu tiên “xuất ngoại”, VietJetAir cũng đã có sự chuẩn bị sẵn sàng, chính thức khởi động website tiếng Thái để phục vụ du khách đến từ đất nước Thái Lan, phục vụ đường bay Tp.HCM  - Bangkok đã mở bán vé và khai trương vào Tết nguyên đán. Đường bay đến Thái Lan của VietJetAir sẽ được đáp tại sân bay “Suvarnabhumi”, đây là sân bay mới, thuận tiện giao thông và bay nối chuyến đến các quốc gia khác. 

Còn bà Jacqueline Andrew Sigar, Trưởng đoàn tiếp viên “tiết lộ”, điều hãnh diện nhất với tôi là tiếp viên VietJetAir luôn tươi cười thân thiện. “Công việc của tiếp viên hàng không vất vả và nặng nhọc. Mỗi chuyến bay 1 tiếp viên phục vụ gần 50 khách, làm liên tục và phải cười nói liên tục. 180 hành khách/ chuyến bay nghĩa là có 360 con mắt sẵn sàng “soi lỗi” tiếp viên. Nhưng các tiếp viên của VietJetAir luôn nở nụ cười trên môi vì chúng tôi đại diện cho một hãng hàng không thân thiện, vui vẻ”.



 
Phòng VIP 5 sao cho hành khách của VietJetAir


 
Và phía sau nụ cười…

Hôm vừa rồi có một chị gọi cho em rụt rè hỏi: em ơi chị đặt được cái vé  khuyến mại chỉ 10 ngàn đồng bay khắp Việt Nam của bên em rồi, liệu với giá vé như thế chị có phải xách theo… ghế nhựa để ngồi trên máy bay không? Em nghe mà thực sự xúc động bởi hãng của mình đã làm ra những sản phẩm tốt như vậy phục vụ cho các khách hàng từ chính khách, doanh nhân tới khách nước ngoài. Với chi phí chỉ bằng cốc trà đá, mọi người đã có thể bay và dịch vụ của chúng em không hề thua kém các hãng nước ngoài”, Thanh Hà tâm sự.

Có dịp bay với VietJetAir nhiều lần trên các đường bay của VietJetAir suốt năm qua, người viết bài này cũng chứng kiến vô số cảnh xúc động, của các ông bà cụ mới bước chân lên máy bay khi VietJetAir khuyến mại giá vé để thăm con cháu sống ở hai đầu đất nước và cả nét mặt hớn hở của các cô cậu sinh viên có dịp đi du lịch, thăm gia đình với giá vé tiết kiệm. Hình ảnh những tiếp viên trẻ trung ân cần tắt máy di động cho các cụ già trước khi máy bay cất cánh hay dìu hành khách say máy bay xuống ghế ngồi với ly nước mát là hiện thân của một triết lý mãnh liệt VietJetAir đang đạt được, đó là sự nhân văn trong dịch vụ của mình.

Ngoài ra, để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác hãy gọi đến Hotline của chúng tôi: 0963.5555.11, truy cập WEB vemaybaysaomai.com chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí 24/24 kèm theo đó là các thông tin về giá vé máy bay Vietjet air, cách thức đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ , hướng dẫn mua vé máy bay Vietjet.